+Aa-
    Zalo

    Phát hiện người đàn ông tử vong trong bụi cỏ ven đường tàu

    (ĐS&PL) - Tại hiện trường, thi thể nằm dưới vực lề đường ray, đầu nạn nhân gác lên thành bêtông lề đường, xung quanh cỏ mọc um tùm che lấp, rất khó phát hiện.

    VOV đưa tin, sáng nay (22/10), Công an huyện Hàm Thuận Bắc,  tỉnh Bình Thuận, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Thuận khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông.

    Trước đó, khoảng 8h cùng ngày, một số người dân trên địa bàn xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc khi đi làm đã phát hiện tử thi một người đàn ông ở thôn Suối Đá, xã Hồng Sơn.

    dieu tra su viec nguoi dan ong tu vong trong bui co ven duong tau dspl
    Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Lao Động

    Nạn nhân được phát hiện trong tư thế nằm ngửa mặt, đầu gác lên gờ bê tông phần thân người nằm dưới, nạn nhân mặc áo sơ mi ngắn tay màu xanh. Cách nơi nạn nhân nằm khoảng vài mét là đường ray xe lửa Bắc-Nam.

    Qua công tác khám nghiệm, so sánh giấy tờ tùy thân trong người và nhận diện bên ngoài, bước đầu công an xác định nạn nhân là Nguyễn Hoài Chi, sinh năm 1975; ngụ thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định.

    Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

    Trong một vụ việc khác, Vietnamnet đưa tin, ngày 21/10, Công an TP Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc phát hiện thi thể một người đàn ông giữa đồng ruộng ở thuộc ấp Phước Hữu, xã Long Phước.

    Qua khám nghiệm hiện trường, bước đầu cơ quan điều tra xác định nạn nhân là nam giới và tử thi đang phân huỷ khoảng 3 ngày. Nạn nhân có chiều cao khoảng 1,62m từ 40 đến 50 tuổi.

    Hiện cơ quan điều tra đang ra thông báo truy tìm tung tích nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-bui-co-ven-duong-tau-a555015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan