+Aa-
    Zalo

    Phát hiện một phụ nữ treo cổ tự tử dưới gầm toa xe lửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đi kiểm tra các toa xe lửa, công nhân Nguyễn Tiến Đạt hoảng hốt phát hiện một xác một phụ nữ chết trong tư thế treo cổ bằng áo sơ mi trên giá chuyển hướng trục thứ 2

    Khi đi kiểm tra các toa xe lửa, công nhân Nguyễn Tiến Đạt hoảng hốt phát hiện một xác một phụ nữ chết trong tư thế treo cổ bằng áo sơ mi trên giá chuyển hướng trục thứ 2 của toa tàu Lào Cai 3 A 1703, đường ray 9 ga Hà Nội.

    Sự việc được phát hiện vào khoảng 5h20 phút ngày 21/5 tại đường ray 9 ga Hà Nội.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

    Theo cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Đống Đa, Hà Nội, nạn nhân khoảng 32 tuổi, cao 1m44, tóc đen dài buộc túm phía sau, sống mũi lõm, nếp tai dưới giô, dái tai trung bình. Răng số 2 cùng trên bên phải bọc kim loại màu vàng, bên ngoài mặc áo cộc tay màu đỏ, quần dài màu xanh.

     Nạn nhân chết trong tư thế treo cổ dưới gầm toa xe lửa.

    Qua quá trình khám nghiệm, cơ quan chức năng không phát hiện có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy nạn nhân bị đánh đập, không bị bầm tím, không bị thương tật hoặc bị hiếp dâm...Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, trong cạp quần chỉ có 100 nghìn đồng…

    Cho đến ngày hôm nay (25.5), đã 4 ngày trôi qua nhưng nạn nhân này vẫn chưa được người thân đến nhận. Hiện, xác nạn nhân đã được chuyển đến nhà xác Bệnh viện Bạch Mai. 

    Cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Đống Đa, Hà Nội thông báo ai là thân nhân xin liên hệ: Đội Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa (địa chỉ 382 phố Khâm Thiên Hà Nội) để biết thêm chi tiết hoặc điện thoại số: 01238324167 (gặp đồng chí Hội).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-mot-phu-nu-treo-co-tu-tu-duoi-gam-toa-xe-lua-a34261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan