+Aa-
    Zalo

    Phát hiện một phụ nữ người Việt tử vong dưới giếng nước tại Lào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đi làm ăn buôn bán ở nước bạn Lào thì bỗng gia đình nhận được hung tin chị Nguyễn Thị Hương tử vong không rõ lý do.

    (ĐSPL) - Đi làm ăn buôn bán ở nước bạn Lào thì bỗng gia đình nhận được hung tin chị Nguyễn Thị Hương tử vong không rõ lý do.

    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được cho biết, vào ngày 14/9, ông Hà Huy Công, Chủ tịch UBND xã Đức Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận vụ việc, vừa qua, một phụ nữ trú tại địa phương đang làm ăn, buôn bán ở nước bạn Lào bất ngờ tử vong.  

    Theo đó, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Hương (SN 1981), trú tại xóm Tây Canh, xã Đức Thành, huyện Yên Thà

    Người nhà nạn nhân cho biết, trước đó, vào trưa ngày 9/9, chị Hương đang bán hàng thì bất ngờ nhận được một cú điện thoại hẹn chị đến lấy tiền. Sau khi cúp máy, chị Hương liền đi ngay. Sau đó, do chờ mãi mà không thấy ai nên chị này đành quay trở về.

    Tuy nhiên, do thấy chị không về nhà, người thân, anh em bạn bè đang buôn bán tại nước bạn Lào đã báo sự việc tới cơ quan chức năng để phối hợp tìm kiếm nhưng đều vô vọng. 

    Bất ngờ, vào khoảng 14h ngày 12/9, một người dân đã phát hiện chị Nguyễn Thị Hương đã chết dưới giếng nước tại một trang trại cách chỗ ở khoảng 7km.

    Đến sáng 13/9, thi thể của nạn nhân đã được di chuyển về quê nhà để mai táng theo phong tục địa phương.

    Gia đình tổ chức tang lễ cho người phụ nữ xấu số

    Được biết, gia đình chị Nguyễn Thị Hương là gia đình thuần nông, hoàn cảnh khó khăn. Cách đây 14 năm, chồng chị là anh Nguyễn Đình Giang khi đi lao động tại nước bạn Lào cũng đã bị tai nạn và qua đời. 

    Bố mẹ mất đi, để lại 2 đưa con thơ dại

    Được biết, vợ chồng chị Hương có 2 người con là Nguyễn Đình Nam (SN 2000) và Nguyễn Thị Hường (SN 2002). Đang ngồi trên ghế nhà trường, 2 anh em Nam rơi vào cảnh khốn đốn và éo le khi sớm chịu cảnh mồ côi cả cha lẫn mẹ.

    NGỌC TUẤN

    [mecloud]h6vfd5mgoi[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-mot-phu-nu-nguoi-viet-tu-vong-duoi-gieng-nuoc-tai-lao-a110584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.