+Aa-
    Zalo

    Phát hiện kho chứa số lượng lớn “khí cười” cung cấp cho các quán bar, karaoke

    (ĐS&PL) - Tài liệu của cơ quan điều tra cho thấy, mỗi đêm các đối tượng cung cấp từ 10-20 bình “khí cười” cho các quán bar, club, karaoke, chung cư cao tầng trên bàn tỉnh Bình Dương và thu lợi bất chính với số tiền rất lớn.

    Theo báo Hà Nội Mới, ngày 25/5, Công an tỉnh Bình Dương thông tin về vụ bắt giữ đối tượng và phát hiện kho chứa lượng lớn bình "khí cười" trên địa bàn TP.Dĩ An (tỉnh Bình Dương).

    Cụ thể, lực lượng của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế và Công an phường An Bình (TP.Dĩ An) phát hiện kho chứa "khí cười" thông qua vụ bắt quả tang đối tượng T.V.L (SN 1997, ngụ tại TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) khi L. đang bán một bình “khí cười” với giá 1,3 triệu đồng/bình hôm 23/5.

    L. không xuất trình được  giấy phép mua bán “khí cười”. Qua làm việc, L. tự giao nộp thêm một bình “khí cười” đang cất giấu trong xe ô tô của mình, đồng thời khai nhận đang cất giữ nhiều bình “khí cười” tại một kiốt trên đường Phạm Ngọc Thạch (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một).

    Lực lượng thi hành nhiệm vụ phối hợp với Công an TP.Thủ Dầu Một tiến hành kiểm tra căn kiốt của đối tượng và thu giữ thêm 7 bình “khí cười”, trong đó có 6 bình đã qua sử dụng.

    phat hien kho chua hon 100 binh khi cuoi chuyen cung cap cho cac quan bar karaoke
    Lực lượng chức năng kiểm tra, thu giữ số lượng lớn bình "khí cười". Ảnh: Lao Động

    Mở rộng điều tra, rạng sáng ngày 25/5, lực lượng công an kiểm tra tại kho hàng tại khu phố 1, phường Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) do đối tượng N.P.D (SN 1998, trú tại TP.Thủ Dầu Một) làm chủ sở hữu.

    Tại đây, cơ quan công an phát hiện có 71 bình “khí cười” loại 2,5kg; 61 bình “khí cười” loại 20kg; 26 vỏ bình “khí cười” các loại; 1 máy sang chiết khí và nhiều tang vật có liên quan. Tất cả không có giấy tờ quản lý theo quy định.

    Báo Lao Động thông tin, hiện đối tượng N.P.D chưa xuất trình được giấy phép sang chiết và mua bán “khí cười” cho người sử dụng và giấy phép kinh doanh hóa chất hạn chế sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp.

    Theo tài liệu của cơ quan điều tra, mỗi đêm các đối tượng cung cấp từ 10 đến 20 bình “khí cười” cho các quán bar, club, karaoke, chung cư cao tầng trên bàn tỉnh Bình Dương và thu lợi bất chính với số tiền rất lớn.

    Công an tỉnh Bình Dương cho biết, việc lạm dụng “khí cười” có thể gây ra những tác hại nghiêm trọng đến sức khỏe. Bên cạnh đó, các đối tượng mua bán trái phép chất ma túy, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy lợi dụng khí cười để “núp bóng”, trộn lẫn ma túy vào khí cười nhằm dụ dỗ, lôi kéo giới trẻ sử dụng trái phép chất ma túy.

    Vụ việc hiện đang được công an tiếp tục làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-kho-chua-so-luong-lon-khi-cuoi-cung-cap-cho-cac-quan-bar-karaoke-a576614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan