+Aa-
    Zalo

    Phát hiện cặp vợ chồng nằm bất động trên vũng máu, cơ thể có vết thương sau tiếng la hét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng la hét, người dân chạy đến thì thấy vợ chồng ông A Dép nằm bất động trên vũng máu, trên cơ thể có vết thương.

    Nghe tiếng la hét, người dân chạy đến thì thấy vợ chồng ông A Dép nằm bất động trên vũng máu, trên cơ thể có vết thương.

    Chiều 10/9, trao đổi trên Zing.vn, một lãnh đạo Công an tỉnh Kon Tum cho biết đơn vị đang điều tra vụ việc khiến chồng tử vong, vợ nguy kịch xảy ra tại thôn Điek Loi, xã Ngọc Tem, huyện Kon Plong.

    Trước đó, chiều 8/9, ông A Dép (43 tuổi) và vợ là bà Y Xuân (42 tuổi) có mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

    Nghe tiếng la hét, người dân chạy đến thì thấy vợ chồng ông A Dép nằm bất động trên vũng máu, trên cơ thể có vết thương.

    Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Công an tỉnh Kon Tum

    Tuy được đưa đi cấp cứu nhưng ông A Dép đã tử vong dọc đường. Bà Y Xuân đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

    VietNamNet dẫn nguồn thông tin từ Công an xã Ngọc Tem cho biết, hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể về vụ việc đau lòng này. Thời điểm xảy ra vụ việc, vợ chồng A Dép ở trong phòng nên không rõ họ có mâu thuẫn gì.

    Nguyên nhân án mạng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cũng tại tỉnh Kon Tum, ngày 11/9 Dân trí dẫn nguồn thông tin từ Công an tỉnh Kon Tum cho hay, đã bắt giữ nghi can Thạch Ngọc Hưng (30 tuổi), ngụ thôn Tân An, xã Ia Chim để điều tra, làm rõ về vụ việc phóng hỏa vì mâu thuẫn nợ nần.

    Theo đó, khoảng chiều 10/9, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc đối tượng Thạch Ngọc Hưng đã có hành vi phóng hỏa tại một nhà dân, Công an xã Ia Chim đã kịp thời đến ngăn chặn và tạm giữ đối tượng.

    Thông tin ban đầu, khi gia đình chị Mai đang trong nhà (tại thôn Tân An, xã Ia Chim, Tp. Kon Tum) thì đối tượng Hưng cắt khóa xông vào nhà tưới xăng lên người chị Mai để châm lửa. Thấy vậy, hàng xóm đã vào khống chế đối tượng Thạch nên không thể thực hiện hành vi đến cùng.

    Nguyên nhân sơ bộ được biết, do mâu thuẫn trong việc nợ nần, hai bên lời qua tiếng lại nên đã xảy ra vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-cap-vo-chong-nam-bat-dong-tren-vung-mau-co-the-co-vet-thuong-sau-tieng-la-het-a292284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan