+Aa-
    Zalo

    Phát hiện cà phê có vị lạ, chồng âm thầm điều tra và phát hiện sự thật gây sốc

    (ĐS&PL) - Người chồng cảm thấy cà phê có vị lạ nên lắp camera theo dõi, qua đó biết được hành động không ngờ của vợ.

    NBC News dẫn thông tin từ nhà chức trách cho biết, Melody Johnson ở Arizona (Mỹ) bị bắt vào ngày 18/7, sau khi chồng cô nộp cho cảnh sát doạn video ghi lại cảnh cô đổ chất độc hại vào máy pha cà phê của anh.

    Được biết, chồng của Melody (được giấu tên) đang là thành viên của Lực lượng Không quân. Mặc dù Melody và chồng đều sống cùng con nhưng cả hai đang tiến hành thủ tục ly hôn.

    Theo hồ sơ tòa án, người chồng bắt đầu nhận thấy cà phê của mình có vị lạ vào cuối tháng 3/2023, khi anh đang công tác tại Đức. Bất chấp việc đó, anh tiếp tục uống cà phê trong 2-3 tuần sau đó, rồi mới bắt đầu tìm hiểu nguyên do.

    Anh sử dụng que thử hóa chất để kiểm tra nước trong vòi của mình nhưng không phát hiện điều bất thường. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra nước trong bình pha cà phê cho thấy nồng độ clo cao.

    phat hien ca phe co vi la chong am tham dieu tra thi phat hien bi mat gay soc1
    Người chồng thấy cà phê có vị lạ nên đã tìm hiểu và phát hiện hành động của vợ. Ảnh minh họa: Shutterstock

    Tới tháng 6/2023, người chồng quyết định lắp camera trong nhà và thấy cảnh Melody “đổ thứ gì đó vào bình cà phê của mình”. Tuy nhiên, anh không lập tức tìm vợ đối chất mà giả vờ uống cà phê cho đến khi cả gia đình trở lại Mỹ vào ngày 28/6.

    Trong thời gian tạm trú tại một khách sạn ở thành phố Tucson (bang Arizona), anh cũng đặt camera và một lần nữa quay được cảnh Melody đến gần máy pha cà phê rồi đổ thứ gì đó vào bình chứa nước hôm 5/7.

    Ngay hôm sau, chồng của Melody đã trình báo sự việc với cảnh sát nhưng phía cảnh sát không thể xác định chất mà người phụ nữ đổ vào bình là gì. Khi gia đình chuyển đến nơi ở cố định vào 7/7, người đàn ông đã lắp thêm nhiều camera trông giống hệ thống báo cháy trên trần nhà.

    XEM THÊM: Choáng váng cảnh ô tô xuyên thủng tầng 2 ngôi nhà sau màn “bay” lên không trung

    Theo các tài liệu của tòa án, một chiếc camera được đặt tại phòng giặt - nơi cất giữ thuốc tẩy. Camera thứ hai được đặt ngay phía trên máy pha cà phê, còn chiếc thứ ba lắp đặt ở vị trí quay lại được các chuyển động qua lại giữa hai khu vực này.

    Sau khi thu thập được nhiều video cho thấy Melody lấy thuốc tẩy và đổ vào máy pha cà phê, người chồng đã gửi bằng chứng cho cảnh sát. Anh nghi ngờ vợ cố tình đầu độc mình để nhận khoản trợ cấp tử vong từ bảo hiểm.

    phat hien ca phe co vi la chong am tham dieu tra thi phat hien bi mat gay soc
    Trung tâm giam giữ người trưởng thành hạt Pima. Ảnh: Google Maps/ NBC News

    Tiến hành khám xét nhà, lực lượng chức năng phát hiện một thùng chất lỏng có mùi giống thuốc tẩy nằm phía dưới bồn rửa ở phòng tắm trong phòng ngủ của Melody. Đáng chú ý, chất lỏng bên trong máy pha cà phê cũng có mùi tương tự thuốc tẩy.

    Melody đã bị Cảnh sát thành phố Tucson bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người cấp độ 1, cố gắng tấn công nghiêm trọng và thêm chất độc vào thức ăn hoặc đồ uống.

    Theo thông tin mới nhất, người phụ nữ đang bị giam tại Trung tâm giam giữ người trưởng thành hạt Pima (bang Arizona), không rõ cô có luật sư hay không.

    Đinh Kim(Theo NBC News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-ca-phe-co-vi-la-chong-am-tham-dieu-tra-thi-phat-hien-bi-mat-gay-soc-a586253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan