+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 3 thi thể thanh niên dưới hồ ở Bà Rịa- Vũng Tàu lúc nửa đêm

    (ĐS&PL) - Gần 24h ngày 27/6, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể thứ 3 trong vụ đuối nước tại hồ nước ở thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

    Thông tin trên được báo Pháp luật TP.HCM đăng tải. Theo tin tức ban đầu, vụ đuối nước xảy ra vào khoảng 15h45 ngày 27/6, tại phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

    phat hien 3 thi the thanh nien duoi ho o ba ria vung tau luc nua dem
    Chiếc thuyền các nạn nhân sử dụng khi gặp nạn. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Vào thời điểm trên, một nhóm thanh niên gồm 10 người ngồi nhậu tại khu vực bờ hồ Đất Sét. Đang nhậu thì 4 thanh niên rủ nhau chèo thuyền ra hồ nước để câu cá. Tuy nhiên, không may thuyền bị lật, 3 người bị đuối nước, người còn lại bơi được vào bờ.

    3 thanh niên gặp nạn được xác định gồm anh N.H.T (22 tuổi), N.T.A (23 tuổi, cùng ngụ thị xã Phú Mỹ) và chị Đ.T.N.H (27 tuổi, ngụ thị trấn Kim Long, huyện Châu Đức).

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ đã có mặt cùng người dân lặn tìm kiếm các nạn nhân. Đến khoảng 18h00 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được thi thể 1 người đàn ông. Đến 20h00, lực lượng cứu hộ đã tiếp tục tìm kiếm thấy thi thể của một người phụ nữ.

    Sau đó gần 24 giờ, lực lượng cứu hộ mới tìm thấy thi thể cuối cùng.

    Theo báo Lao động, cách đây gần 1 tháng (ngày 29/5) tại khu vực này cũng xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, nạn nhân là 2 anh em ruột sinh năm 2005 và 2012. Người dân khu vực này cho biết nơi đây có rất nhiều hồ nước sâu do hoạt động khai thác khoáng sản nhưng không được hoàn thổ và rào chắn nên tai nạn đuối nước thường xuyên xảy ra, mặc dù chính quyền địa phương đã gắn biển cảnh báo “hồ sâu nguy hiểm”.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-3-thi-the-thanh-nien-duoi-ho-o-ba-ria-vung-tau-luc-nua-dem-a505204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan