+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 2 thanh niên mua 30 gói cần sa về sử dụng

    (ĐS&PL) - Qua đấu tranh tại chỗ, các đối tượng thừa nhận chất thảo mộc khô trong các gói nilon là ma túy dạng cần sa, được mua về để sử dụng.

    Ngày 2/10, Tổ công tác đặc biệt số 9, Công an TP.Hà Nội do Trung tá Nguyễn Ngọc Thuyên, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 15 làm Tổ trưởng, đã tiến hành tuần tra, kiểm soát trên tuyến phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Theo đó, vào khoảng 16h10 cùng ngày, tổ công tác phát hiện hai nam thanh niên điều khiển xe mô tô nhãn hiệu Honda Air Blade, biển kiểm soát 18B2-855xx có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác đã nhanh chóng ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

    Hai đối tượng và tang vật liên quan đến vụ án.

    Hai đối tượng và tang vật liên quan đến vụ án.

    Qua quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong cốp xe của hai đối tượng một túi nilon màu xám có kích thước khoảng 10cm x 30cm. Bên trong túi này chứa 30 gói nilon nhỏ kích thước khoảng 3cm x 5cm, bên trong là thảo mộc khô nghi là ma túy.

    Danh tính của hai đối tượng được xác định là B.T.T (SN 2006, người điều khiển xe) và T.T.K (SN 2002, cả hai đều có hộ khẩu thường trú tại huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái).

    Qua đấu tranh tại chỗ, các đối tượng thừa nhận chất thảo mộc khô trong các gói nilon là ma túy dạng cần sa, được mua về để sử dụng.

    Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an phường sở tại để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của các đối tượng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phat-hien-2-thanh-nien-mua-30-goi-can-sa-ve-su-dung-a469956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan