+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ cảnh bảo mẫu U60 quăng quật trẻ vì dỗ mãi không nín khóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh bảo mẫu tát và quăng quật bé trai sinh đôi ở Hà Nội khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

    Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh bảo mẫu tát và quăng quật bé trai sinh đôi ở Hà Nội khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

    [presscloud]8106[/presscloud]

    Ngày 3/3, trên trang facebook cá tên Vũ Trung H. (trú tại Hà Nội) có đăng tải một đoạn clip dài hơn 6 phút kèm theo nội dung chia sẻ về sự việc tìm kiếm một người phụ nữ giúp việc bạo hành bé trai 2 tuổi - là con anh H., gây xôn xao dư luận.

    Theo chia sẻ của anh H., sự việc xảy ra vào khoảng 16h20 ngày 1/3. Người phụ nữ giúp việc bạo hành trên tên là Nguyễn Thị T. (SN 1961, trú tại Thanh Hóa).

    Theo những gì đoạn video ghi lại, người giúp việc này phụ trách trông 2 cháu bé. Vì 2 cháu khóc không nín nên người này đã liên tiếp dùng hành động dọa dẫm thậm chí là dùng tay dúi 1 cháu bé ngã. Chưa dừng lại ở đó, người giúp việc còn quát tháo và dùng đòn roi để dọa cho các bé nín.

    Anh H. cho biết thêm, gia đình hiện đang đưa con đi bệnh viện khám vì cháu quá hoảng sợ. Ngoài ra, phía anh H., còn nhờ cộng đồng mạng tìm tung tích của người phụ nữ giúp việc vì đã rời đi để đưa ra pháp luật.

    Ngay khi đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Phần lớn mọi người đều cho rằng hành động của người giúp việc trên là quá nhẫn tâm.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-canh-bao-mau-u60-quang-quat-tre-vi-do-mai-khong-nin-khoc-a265014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan