+Aa-
    Zalo

    "Phan Kim Liên" Ôn Bích Hà khoe ảnh đi biển, dù đã U60 nhưng nhìn từ sau cứ ngỡ mới đôi mươi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên trang mạng xã hội cá nhân, Ôn Bích Hà đã khiến người hâm mộ hết lời xuýt xoa khi khoe loạt ảnh trong kỳ nghỉ mới.

    Mới đây, trên trang mạng xã hội cá nhân, Ôn Bích Hà đã khiến người hâm mộ "tròn mắt" và hết lời xuýt xoa khi chia sẻ hình ảnh trong kỳ nghỉ tại đảo Hải Nam (Trung Quốc). Dù đã ở tuổi U60 nhưng Ôn Bích Hà vẫn trẻ trung và xinh đẹp như mới đôi mươi. 

    Trong loạt ảnh mới, Ôn Bích Hà khoe vóc dáng cực chuẩn không chút mỡ thừa, nhìn từ phía sau khó có thể tin rằng người đẹp đã ở tuổi U60. Bên cạnh đó, đôi chân thon dài càng khiến sắc vóc Ôn Bích Hà nổi bật hơn. Nhiều người hâm mộ thậm chí còn phải thốt lên rằng nàng Phan Kim Liêm này có lẽ đã "lão hoá ngược" và bị thời gian bỏ quên.

    on bich ha khoe nhan sac
    Nhan sắc "không tuổi" của Ôn Bích Hà. Ảnh: Weibi

    Theo chia sẻ của Ôn Bích Hà, để duy trì sắc vóc như hiện tại, cô đã phải nỗ lực rât nhiều, từ tập yoga, ăn kiêng và còn bổ sung nhiều nước và trái cây. Ngoài ra, người đẹp U60 còn chăm chỉ diện những bộ trang phục trẻ trung, giúp tôn lên nhan sắc như "không tuổi" của cô.

    Có thông tin cho rằng Ôn Bích Hà vừa kết thúc dự án Phong cuồng 731 và đang cùng ê-kíp tới đảo Hải Nam nghỉ ngơi. Theo đó, cô đã gửi lời cảm ơn tới những đồng nghiệp đã luôn đồng hành cùng cô và giúp cô hoàn thành tác phẩm mới. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Họ đã cùng tôi đi khắp nơi, bất kể cả thứ bảy, chủ nhật". 

    Theo kế hoạch, sau kỳ nghỉ ở đảo Hải Nam, Ôn Bích Hà sẽ trở về Hong Kong để đoàn tụ cùng gia đình.

    on bich ha khoe nhan sac 1
    on bich ha khoe nhan sac 2
    on bich ha khoe nhan sac 3
    on bich ha khoe nhan sac 4
    on bich ha khoe nhan sac 5
    Loạt ảnh mới của Ôn Bích Hà khiến người hâm mộ hết lời xuýt xoa. Ảnh: Weibo
    Ông Bích Hà là mỹ nhân có tiếng của làng giải trí Hong Kong. Cô từng được coi là "bông hồng lửa" của Cbiz. Ôn Bích Hà đã góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám về các mỹ nhân như Phan Kim Liên, Đát Kỷ... Năm 2000, Ôn Bích Hà kết hôn với doanh nhân Hà Tổ Quang. Cặp đôi đã nhận 1 người con nuôi.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-kim-lien-on-bich-ha-khoe-anh-di-bien-du-da-u60-nhung-nhin-tu-sau-cu-ngo-moi-doi-muoi-a514673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan