+Aa-
    Zalo

    Phan Đạt, Minh Dự đến Sở TT - TT TP.HCM làm việc hậu lùm xùm tố chuyện đời tư

    (ĐS&PL) - Liên quan đến lùm xùm tố chuyện đời tư, Phan Đạt, Minh Dự đã có buổi lên gặp Sở Thông Tin và Truyền Thông TPHCM để làm việc.

    Việc Phan Đạt đăng đàn ẩn ý phốt 3 đồng nghiệp showbiz Việt gây xôn xao dư luận những ngày qua. Sân khấu Thế giới trẻ khẳng định chưa nhận bất kỳ báo cáo nào liên quan đến việc Hoàng Phi gạ gẫm đồng nghiệp trẻ, Nam Thư dùng quyền thế chèn ép đàn em.

    Sau khi được sân khấu thế giới trẻ "giải oan" Minh Dự đã gửi đơn đến Sở Thông Tin và Truyền Thông TP.HCM (Sở TT-TT TP.HCM) về việc nhà sản xuất Phan Đạt có các bài đăng thiếu kiểm chứng và tung tin đồn sai sự thật về anh, gây ảnh hưởng đến hình ảnh và công việc của anh thời gian qua.

    Theo Saostar, sáng 14/10, Phan Đạt đã lên Sở TT-TT TP.HCM làm việc về lùm xùm vừa qua. Phan Đạt cho biết: "Mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Tôi không gặp trở ngại gì ngay cả khi mình không uỷ quyền cho đơn vị luật sư tới thay. Tôi tôn trong buổi làm việc ngày hôm nay và muốn chính tôi sẽ có trách nhiệm hành động của mình. May mắn là mọi thứ thuận lợi, tôi không bị vi phạm hay xử lý hành chính".

    Phan Đạt tươi cười sau khi làm việc với Sở TT-TT TPHCM. Ảnh: MZnews

    Phan Đạt tươi cười sau khi làm việc với Sở TT-TT TPHCM. Ảnh: MZnews

    Về ồn ào với Minh Dự, Phan Đạt bày tỏ biết anh biết anh sẽ có trách nhiệm với mọi hành động mình làm và chấp hành và tuân thủ pháp luật cùng với đó mong Phương Lan tiếp tục theo đuổi công việc yêu thích của mình. Nam diễn viên chia sẻ với Saostar: "Tôi hiểu mọi người cũng có công việc, tôi tôn trọng mọi quyết định của mọi người. Tôi chỉ hi vọng vợ sẽ được làm công việc cô ấy thích, mà không bị giới hạn hay ảnh hưởng từ tôi".

    Ngày 15/10, Minh Dự cũng đã có mặt tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM để làm việc. Nam diễn viên đi một mình với thái độ khá vui vẻ và thoải mái. Hiện tại Minh Dự chưa chia sẻ kết quả sau phiên làm việc này.

    Minh Dự tươi cười trò chuyện với những người xung quanh trước khi vào bên trong. Ảnh: Kenh14

    Minh Dự tươi cười trò chuyện với những người xung quanh trước khi vào bên trong. Ảnh: Kenh14

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phan-at-minh-du-en-so-tt-tt-tp-hcm-lam-viec-hau-lum-xum-to-chuyen-oi-tu-a473800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan