+Aa-
    Zalo

    Phản cảm ảnh Ashley Roberts khoe ngực trần trên bãi cỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thành viên ban nhạc Pussycat Dolls – Ashley Roberts vô tư tắm nắng trên đảo Balearic trong trạng thái bán nude.

    (ĐSPL) - Thành viên ban nhạc Pussycat Dolls – Ashley Roberts vô tư tắm nắng trên đảo Balearic trong trạng thái bán nude.

    Là cực thành viên ban nhạc nổi tiếng - Pussycat Dolls thành lập từ năm 2005, ban đầu có 6 thành viên nhưng Carmit Bachar đã rời nhóm vào tháng 3/2008.

    Pussycat Dolls từng phát hành 2 album rất thành công, giành 3 giải Billboard Music, 2 giải MTV Video Music và được đề cử giải Grammy, Ashley Roberts luôn được biết đến là nữ ca sĩ có thân hình đẹp, quyến rũ và không có nhiều scandal gây chú ý. Phong cách ăn mặc của cô nàng cũng khá ổn,  luôn kín đáo mỗi khi xuất hiện.

    Tuy nhiên trong lần xuất hiện mới đây, mọi người đã không khỏi bất ngờ khi thấy ngôi sao tóc vàng thản nhiên khoe ngực trần trên bãi cỏ tại đảo khu Balearic.

    Phản cảm ảnh Ashley Roberts khoe ngực trần trên bãi cỏ
    Phản cảm ảnh Ashley Roberts khoe ngực trần trên bãi cỏ
    Ashley Roberts vô tư khoe ngực trần trên bãi cỏ.

    Khác hẳn với phong cách ngày thường cựu thành viên Pussycat Dolls trở nên táo bạo hơn rất nhiều khi để ngực trần tắm nắng mà không để ý đến mọi thứ xung quanh. Cô nàng đã phô diễn thân hình quyến rũ với vòng eo thon gọn và đôi chân dài miên man. Đôi gò bồng đảo tuy không quá khủng như các ngôi sao đình đám khác nhưng cũng đủ thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh vì sự khoe thân lộ liễu và phản cảm này.

    Cách phô diễn cơ thể lố bịch này đang trở thành trào lưu của nhiều ngôi sao trên thế giới và ngôi sao 32 tuổi chỉ là một trong những ví dụ điển hình.

    Phản cảm ảnh Ashley Roberts khoe ngực trần trên bãi cỏ
    Rihanna cũng khiến nhiều người "đỏ mặt" thay vì diện váy ngủ mỏng tang mà không diện nội y bên trong.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-cam-anh-ashley-roberts-khoe-nguc-tran-tren-bai-co-a40154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan