+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng xuống tóc làm Võ Tắc Thiên đi tu vẫn đẹp mê hồn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù những lời chê bai về diễn xuất vẫn còn đó, nhưng phải thừa nhận, vẻ đẹp của Phạm Băng Băng luôn nổi bật rạng ngời, dù trong hoàn cảnh...trọc đầu.

    (ĐSPL) - Mặc dù những lời chê bai về diễn xuất vẫn còn đó, nhưng phải thừa nhận, vẻ đẹp của Phạm Băng Băng luôn nổi bật rạng ngời, dù trong hoàn cảnh...trọc đầu.

    Có thể nói, "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" là bộ phim đưa Phạm Băng Băng lên một tầm cao mới, thông qua nhân vật Mỵ Nương mà từ từ khẳng định nỗ lực và vị thế của Phạm Băng Băng trong suốt sự nghiệp nghệ thuật của mình.

    Bởi thế, nhân vật này dù trong hoàn cảnh nào cũng thể hiện rõ thần thái, tư thế và sự xinh đẹp của mình.

    Mới đây, đoàn làm phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" công bố những bức ảnh của Phạm Băng Băng khi nhân vật Mỵ Nương bị ép xuất gia.

    Kể từ khi bị cắt tóc cho tới khi trọc đầu hoàn toàn, vẻ đẹp của cô vẫn không hề bị mất đi, thậm chí có khán giả còn bình luận "Có ni cô nào xinh đẹp như vậy sao?"
    Theo diễn biến mới nhất của phim, mặc dù đang tu hành ở chùa Cảm Nghiệp nhưng Võ Mỵ Nương đã phát hiện ra mình đang mang thai, càng bất ngờ hơn khi cô tiết lộ đứa trẻ trong bụng mình chính là con của Lý Trị.

    Trước tình tiết quan trọng này, khán giả dự đoán Mỵ Nương sẽ sớm được đưa ra khỏi chùa Cảm Nghiệp, bắt đầu một chương mới trong quá trình "biến đổi" thành Võ Tắc Thiên lừng lẫy trong lịch sử Trung Quốc. Hiện bộ phim vẫn đang đạt tỉ lệ người xem cao và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-xuong-toc-lam-vo-tac-thien-di-tu-van-dep-me-hon-a80063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan