+Aa-
    Zalo

    Phạm Anh Khoa khóc và cúi đầu xin lỗi Phạm Lịch, Nga My, M.P

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều 15/5 tại TP.HCM, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức gửi lời xin lỗi đến vũ công Phạm Lịch, Nga My vì hành vi quấy rối tình dục của mình.

    Chiều 15/5 tại TP.HCM, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức gửi lời xin lỗi đến vũ công Phạm Lịch, Nga My vì hành vi quấy rối tình dục của mình.

    [presscloud]2505[/presscloud]

    Hẹn gặp báo chí lúc 15h30 nhưng hơn 16h, Phạm Anh Khoa mới có mặt. Vợ ca sĩ - chị Mây Phạm - đến sớm từ trước để gặp và trò chuyện với báo chí. Trong lúc đó, Phạm Anh Khoa đến bên ngoài địa điểm gặp gỡ báo chí nhưng nán lại trên xe khoảng 10 phút, chờ không khí ổn định rồi mới bước vào.

    Phạm Anh Khoa khá căng thẳng trong buổi gặp gỡ xin lỗi chớp nhoáng. Ảnh: Dân trí

    Khoảng 16h, Phạm Anh Khoa bước qua cánh cửa kính. Nam rocker tháo kính râm, không cười và nhìn quanh căn phòng khá đông phóng viên, không nói lời chào, cúi đầu đi thẳng đến vị trí trung tâm.

    Tại buổi họp báo, Phạm Anh Khoa chia sẻ: "Tôi từng chỉ muốn đề cập đến chuyện xảy ra một tháng trước và nghĩ rằng mình không có lỗi gì hết. Có lẽ tôi cố chấp để nhìn nhận những vấn đề của chính mình. Có thể những người xung quanh bảo vệ mình quá mức. Nếu được, tôi xin dùng những lời nói chính thức ngày hôm nay để nói một lời cho toàn bộ sự việc vừa qua".

    Trong trạng thái khá căng thẳng, Phạm Anh Khoa đã gửi lời xin lỗi đến khá nhiều người: “Trước tiên tôi xin gửi lời xin lỗi tới Phạm Lịch, tất cả những hành động hay lời nói của tôi cố ý hay không cố ý không quan trọng bằng việc hậu quả của nó đã gây ra. Bằng sự nghiêm túc này, tôi mong rằng Phạm Lịch có thể giải tỏa được một phần nào ức chế của mình. Tôi không phủ nhận những việc mà mình đã làm sai trong quá khứ nhưng tôi khẳng định rằng tôi không chủ đích hãm hại bất kỳ ai.

    Đối với khán giả của tôi, tôi mong rằng các bạn hãy ngừng việc tấn công Phạm Lịch, Nga Mi, M.P bằng những chỉ trích từ bàn phím bởi vì họ không cố tình bịa chuyện để được chú ý. Và tôi cũng mong muốn rằng bản thân sẽ được sự khoan dung của khán giả để có thể tiếp tục làm nghề”.

    Sau đó Phạm Anh Khoa tiếp tục gửi lời xin lỗi của mình tới các nhãn hàng, chương trình đã bị ảnh hưởng bởi scandal của anh, nam ca sĩ nghẹn ngào khi nhắc tới vợ, Phạm Anh Khoa nói: “Xin lỗi vợ, anh xin lỗi đã để em ở tình huống này, khiến các con tổn thương. Tôi cam kết mình sẽ không lặp lại những sai lầm và không gây nên bất kỳ sai lầm tổn hại nào đến các bạn nữ.

    Phạm Anh Khoa nói một mạch trong khoảng 11 phút, chỉ dừng lại nghỉ ngắn trước khi chuyển sang nội dung mới. Sau khi nói xong, nam rocker cũng không nán lại để nghe bất cứ câu hỏi nào, chỉ cúi đầu bước ra xe.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-anh-khoa-khoc-va-cui-dau-xin-loi-pham-lich-nga-my-mp-a229628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan