+Aa-
    Zalo

    Peugeot hỗ trợ phương tiện đi lại cho khách bảo hành xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khách hàng đang sở hữu xe Peugeot sẽ hài lòng hơn khi Peugeot Việt Nam chính thức áp dụng chính sách hỗ trợ phương tiện đi lại khi khách hàng mang xe vào bảo hành.

    Khách hàng đang sở hữu xe Peugeot sẽ hài lòng hơn khi Peugeot Việt Nam chính thức áp dụng chính sách hỗ trợ phương tiện đi lại khi khách hàng mang xe vào bảo hành nếu thời gian sửa chữa dài hơn 2 tiếng.

    Tiêu dùng & Dư luận - Peugeot hỗ trợ phương tiện đi lại cho khách bảo hành xe

    Ở Việt Nam, ôtô không chỉ là phương tiện mà còn là tài sản có giá trị. Vì thế, Peugeot Việt Nam không chỉ cung cấp sản phẩm có chất lượng với giá bán hợp lý, mà còn luôn chú trọng đến việc nâng cấp chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Từ tháng 12/2018, Peugeot Việt Nam triển khai chính sách hỗ trợ phương tiện thay thế (Mobility Service). Trong đó, khi khách hàng mang xe vào sửa chữa hoặc bảo hành tại các xưởng dịch vụ Peugeot nếu thời gian sửa chữa vượt quá 2 giờ, sẽ được hỗ trợ phương tiện đi lại là xe khác hoặc taxi trong lúc chờ đợi. Với dịch vụ mới này, Peugeot Việt Nam mong muốn mang lại nhiều thời gian hơn cho khách hàng và linh động khi xe đang trong thời gian được làm dịch vụ.

    Tiêu dùng & Dư luận - Peugeot hỗ trợ phương tiện đi lại cho khách bảo hành xe (Hình 2).

    Điều kiện áp dụng dịch vụ hỗ trợ phương tiện đi lại

    Chương trình này dành cho tất cả khách hàng đang sử dụng các mẫu xe Peugeot. Theo đó, khách hàng đưa xe đến bất kỳ hệ thống showroom nào của Peugeot tại Việt Nam đều được áp dụng chính sách hỗ trợ đặc biệt này nếu đáp ứng được các điều kiện đặt ra. Xe còn trong điều kiện bảo hành mà có thời gian bảo hành hoặc sửa chữa hơn 2 giờ. Xe hết hạn bảo hành mà còn trong thời hạn 7 năm kể từ ngày bắt đầu bảo hành và đang ở xưởng dịch vụ trong thời gian chờ các giải pháp sửa chữa từ Peugeot. Xe cần thực hiện chiến dịch sửa chữa mà thời gian thực hiện một hoặc nhiều khâu cùng một lúc hơn 2 giờ.

    Tiêu dùng & Dư luận - Peugeot hỗ trợ phương tiện đi lại cho khách bảo hành xe (Hình 3).

    Theo Peugeot Việt Nam, kết thúc năm 2018, hãng đạt doanh số 4.560 xe, tăng hơn 10 lần so với năm 2017. Đây được coi là năm đánh dấu sự tăng trưởng mạnh mẽ, tạo nên cột mốc quan trọng, thiết lập một kỷ lục mới của Peugeot tại thị trường Việt Nam.

    Tiêu dùng & Dư luận - Peugeot hỗ trợ phương tiện đi lại cho khách bảo hành xe (Hình 4).

    Peugeot là hãng xe nước Pháp với 200 năm lịch sử hành trình phát triển, trở thành nhà sản xuất ôtô và động cơ hàng đầu ở Châu Âu, với thị phần đứng thứ hai toàn châu Âu. Riêng tại Việt Nam, sau 5 năm trở lại Peugeot từng bước chinh phục khách hàng với nhiều trải nghiệm đáng giá trên những mẫu xe sang trọng.

    Tiêu dùng & Dư luận - Peugeot hỗ trợ phương tiện đi lại cho khách bảo hành xe (Hình 5).

    Ngoài ra, hãng cũng liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng hệ thống showroom liên tục trên toàn quốc. Khách hàng có thể đến bất kỳ hệ thống showroom nào của Peugeot tại hầu hết các tỉnh thành phố trên cả nước để có thể tận hưởng các dịch vụ cao cấp nhất hiện nay của thương hiệu Peugeot.

    Huyền Bùi
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/peugeot-ho-tro-phuong-tien-di-lai-cho-khach-bao-hanh-xe-a263317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan