+Aa-
    Zalo

    Paul Pogba "mạnh miệng" sau chiến thắng trước Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau chiến thắng 2-1 trước Arsenal, tiền vệ Paul Pogba của Man United đã lớn tiếng thách thức Chelsea và Liverpool ở chặng đua cuối của mùa giải.

    Sau chiến thắng 2-1 trước Arsenal, tiền vệ Paul Pogba của Man United đã lớn tiếng thách thức Chelsea và Liverpool ở chặng đua cuối của mùa giải.

    Sau chiến thắng 2-1 trước đối thủ Arsenal, tiền vệ Paul Pogba - người đã có bàn thắng mở tỉ số cho Quỷ đỏ tuyên bố sẽ dành vị trí thứ 2 ở mùa giải này.

    Man United có chiến thắng thuyết phục trước Pháo thủ thành London

    "Mùa giải chỉ hoàn hảo với MU khi chúng tôi vô địch. MU đã thất bại và cần hướng đến mục tiêu khác. Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải 2017/18 với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, sau đó MU sẽ hướng đến trận chung kết FA Cup và giành chức vô địch”, Pogba tuyên chiến đến những đối thủ của MU, cụ thể là Liverpool và Chelsea.

    Có thể nói, ở trận đấu trên sân Old Trafford, Quỷ đỏ đã thực sự cháy với nguồn cảm hứng mang tên Pogba. Trong bàn mở tỷ số, cầu thủ này tự tin cầm bóng xộc thẳng vào phòng tuyến Arsenal, sau đó tự mình kết thúc pha tấn công bằng cú dứt điểm cận thành. Không có bất kỳ cơ hội nào cho hàng thủ đội khách.

    Với 1 bàn thắng và hàng loạt đường chuyền tuyệt vời, Pogba được bình chọn cho danh hiệu cầu thủ hay nhất trận. Trao đổi với phóng viên, tiền vệ người Pháp nói: “Trận đấu này rất tuyệt. Man United chơi trên cơ và tạo ra được hàng loạt cơ hội. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng”.

    Tuy nhiên, với chiến thắng này Quỷ đỏ cũng phải "trả giá" khi tiền đạo Lukaku gặp phải chấn thương. Cùng với Nemanja Matic, Lukaku là cái tên thi đấu nhiều phút nhất MU tại Premier League mùa giải này. Jose Mourinho có thể xoay tua hàng tấn công, sử dụng 2 hoặc 3 cầu thủ hỗ trợ khác nhau, chỉ có duy nhất vị trí của Big Rom được đảm bảo. Bởi vậy, chấn thương này sẽ khiến Mourinho đau đầu rất nhiều, khi phía trước là chung kết FA Cup.

    Man United 2-1 Arsenal

    Ghi bàn: Pogba 16', Fellaini 90' - Mkhitaryan 51'

    Đội hình ra sân:

    Manchester United: De Gea, Valencia, Lindelof, Smalling, Young, Ander Herrera, Matic, Pogba, Lingard, Lukaku, Sanchez.

    Arsenal: Ospina, Bellerin, Mavropanos, Chambers, Kolasinac, Maitland-Niles, Xhaka, Mkhitaryan, Nelson, Iwobi, Aubameyang.

    Hoàng Giang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/paul-pogba-manh-mieng-sau-chien-thang-truoc-arsenal-a228038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan