+Aa-
    Zalo

    Paradise Bay Phan Thiết cam kết lợi nhuận 12%/ năm - thu hút giới đầu tư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tháng 11/2018 dự án biết thự Paradise Bay Biển chính thức công bố 59 “siêu phẩm” đầu tiên ra thị trường.

    Tháng 11/2018 dự án biết thự Paradise Bay Biển chính thức công bố 59 “siêu phẩm” đầu tiên ra thị trường, là một trong những dự án biệt thự biển được quy hoạch đồng bộ bậc nhất Mũi Né, Paradise Bay có quy mô 9,1 ha - bao gồm 255 Biệt thự cao cấp, kết hợp các dịch vụ nghỉ dưỡng, khách sạn năm sao, trung tâm mua sắm và giải trí đẳng cấp.

    Vị trí đắc địa, tiện ích hoàn chỉnh

    Toạ lạc liền kề với hàng loạt điểm đến của hơn 6 triệu lượt du khách mỗi năm, Paradise Bay là mảnh đất ngọc duy nhất còn sót lại trong quần thể resort nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại Phan Thiết như: Sealink Golf Resort, The Cliff Resort & Residences, Victoria Phan Thiet Resort and Spa, Mũi Né Villas Resort, Lotus Mũi Né Resort & Spa, Anantara Mui Ne Resort, Mia Resort Mui Ne… 

    Cách trung tâm thành phố Phan Thiết chỉ 5 phút và Mũi Né 15 phút, dự án Paradise Bay là địa điểm dừng chân lý tưởng của du khách khi đến với Phan Thiết và Mũi Né.

    Biệt thự nghỉ dưỡng Paradise Bay Phan Thiết

    Thiết kế độc đáo

    Paradise Bay được  thiết kế theo phong cách mang âm hưởng kiến trúc Địa Trung Hải, chấm phá cùng nét hiện đại vào không gian sống của từng căn villas. Không gian phòng khách, ăn, bếp, sinh hoạt trong ngôi nhà đều thông thoáng liên thông với sân vườn và hồ bơi riêng. Phòng ngủ chính được bố trí tại tầng hai với ban công rộng lớn, tạo nên một không gian lý tưởng cho thời khắc hừng đông hay mỗi lúc chiều về trênbiển. 

    Paradise Bay thu hút giới đầu tư nhờ giá bán từ 10 triệu/m2 cùng chương trình cam kết lợi nhuận 12%/năm.

    Lợi thế của dự án còn được phát huy khi nằm cạnh sân bay, liền kề đại học Phan Thiết, sân golf 18 lỗ và hàng loạt địa điểm du lịch nổi tiếng như tháp Po Sah Inư, lầu Ông Hoàng, bãi đá Ông Địa hay rặng dừa Hàm Tiến… Với vị trí thuận lợi này, dự án mở ra nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh bất động sản và du lịch.

    Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, thị trường đang rất cần những hướng đi riêng như dự án Paradise Bay để giải quyết bài toán cung – cầu. Đồng thời, đơn giản hóa giấc mơ sở hữu “ngôi nhà thứ 2” ven biển đến mọi tầng lớp.

    Giá bán được công bố dành cho đợt đầu tiên chỉ từ 10 triệu đồng/m2, thanh toán linh hoạt với chiết khấu tới 3%. Đặc biệt, tặng ngay voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Sealink cho các khách hàng đã đặt cọc.

    Video dự án Paradise Bay: https://drive.google.com/file/d/1Q88-

    7OB1GgB1GQClEVgBtv-WK4DwKDAm/view?usp=drivesdk

    Mọi thông tin về dự án xin vui lòng liên hệ đơn vị phát triển dự án:

    Hotline: 0938540686 – Webside: http://paradise-bay.vn

    Hoàng Long 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/paradise-bay-phan-thiet-cam-ket-loi-nhuan-12-nam---thu-hut-gioi-dau-tu-a250571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan