+Aa-
    Zalo

    Ôtô tông cây, nữ Thủ tướng Ba Lan Beata Szydlo nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối hôm 10/2, Thủ tướng Ba Lan Beata Szydlo bị thương trong một vụ tai nạn xe ôtô ở miền nam nước này, và đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để chăm sóc.

    Tối hôm 10/2, Thủ tướng Ba Lan Beata Szydlo bị thương trong một vụ tai nạn xe ôtô ở miền nam nước này, và đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để chăm sóc.

    Khi đoàn xe chính phủ vượt qua một chiếc xe hơi hiệu Fiat Seicento, thì chiếc Fiat Seicento đột ngột chuyển hướng sang trái, tông vào xe Audi A8 chở Thủ tướng Ba Lan Beata Szydlo khiến chiếc Audi A8 đâm vào một gốc cây ở thị trấn Oswiecim, tờ Thanh Niên dẫn lời một người phát ngôn không nêu tên của sở cảnh sát Oswiecim cho hay.

    Thủ tướng Szydlo (53 tuổi) được đưa đến bệnh viện ở thị trấn Oswiecim và sau đó trực thăng cứu hộ chở bà về thủ đô Warsaw.

    Cứu hộ sau khi vụ tai nạn xảy ra. - Ảnh: QHA.

    “Thủ tướng Szydlo không bị thương nghiêm trọng và sẽ được kiểm tra sức khỏe thường lệ tại bệnh viện ở Warsaw. Bà có thắt đai an toàn và chủ yếu bị những vết bầm tím và trầy xước”, phát ngôn viên của Thủ tướng Ba Lan, ông Rafal Bochenek nói.

    Cảnh sát cho hay tài xế lái Audi A8 bị gãy chân và một thành viên Văn phòng Bảo vệ Chính phủ (BOR) cũng bị thương nhẹ. Người điều khiển xe Fiat Seicento được xác định là một nam thanh niên 21 tuổi và hoàn toàn tỉnh táo vào thời điểm xảy ra vụ việc, nhưng không rõ người này có bị thương hay không.

    Cảnh sát đang điều tra theo hướng một vụ tai nạn và nguồn tin chính phủ Ba Lan loại trừ khả năng đây là một vụ tấn công.

    Phát ngôn viên của cảnh sát nói rằng lái xe của thủ tướng bị gẫy chân và xương chậu trong vụ đâm xe. Cảnh sát cho biết đây chắc chắn là một tai nạn, trong khi nguồn tin của chính phủ không đề cập gì đến bất kỳ vụ tấn công nào.

    Bà Beata Szydlo phải nhập viện sau tai nạn. - Nguồn: ndtv.com.

    Theo VOV, đây không phải là vụ tai nạn xe đầu tiên chở các quan chức chính phủ Ba Lan trong vòng vài tháng qua.

    Hồi cuối tháng 1 vừa qua, Bộ trưởng Quốc phòng Antoni Macierewicz đã thoát chết trong một vụ tai nạn xe liên tiếp trên đường trở về thủ đô Warszawa sau khi tham dự một hội nghị khu vực ở miền Trung Ba Lan.

    Tháng 3/2016, chiếc xe limousine chở Tổng thống Andrzej Duda cũng bị nổ lốp khi đang đi trên xa lộ, nhưng Tổng thống không bị thương trong sự cố nói trên.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oto-tong-cay-nu-thu-tuong-ba-lan-beata-szydlo-nhap-vien-a180588.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan