+Aa-
    Zalo

    "Ông trùm" đường dây ma túy Trung "ngọng" bị truy nã, tiết lộ lý lịch "bất hảo"

    (ĐS&PL) - Công an TP.HCM đã ra quyết định truy nã Lâm Thành Trung (SN 2001, tự Trung "ngọng"). Đây là đối tượng cầm đầu đường dây ma túy xuyên quốc gia.

    Ngày 24/9, Công an TP.HCM cho biết vừa triệt phá đường dây ma túy xuyên quốc gia từ Campuchia về TP.HCM, bắt tạm giam Nguyễn Bé Vi (SN 1996, tự DJ Bé Vi), Châu Mỹ Như (SN 1996) cùng 17 đối tượng khác.

    Công an TP.HCM thu giữ 17kg ma túy các loại và ra quyết định truy nã Lâm Thành Trung (SN 2001, tự Trung "ngọng") về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

    Sau thời gian theo dõi, xác minh, vụ án dần mở ra khi các chiến sĩ Đội 5 làm rõ được vai trò kẻ cầm đầu đường dây mua bán ma túy này là Trung "ngọng".

    Tin tức trên báo Công an TP.HCM, nguồn ma túy lấy từ Campuchia. Mặc dù còn ít tuổi nhưng Trung rất tinh vi, xảo quyệt, sử dụng nhiều thủ đoạn gian manh để đối phó với cơ quan công an.

    Đặc biệt, gã trùm này rất ít khi xuất đầu lộ diện mà chỉ điều hành từ xa nhưng quy mô hoạt động rất lớn, rộng khắp địa bàn các quận, huyện tại TP.HCM trong đó tập trung chủ yếu tại địa bàn Q4, Q8, Bình Tân, Tân Phú...

    Lâm Thành Trung (Trung "ngọng") trùm đường dây mua bán ma túy từ Campuchia về TP.HCM tiêu thụ. (Ảnh: Công an)

    Lâm Thành Trung (Trung "ngọng") trùm đường dây mua bán ma túy từ Campuchia về TP.HCM tiêu thụ. (Ảnh: Công an)

    Được sự đồng ý của Ban Giám đốc Công an TP.HCM và Ban chỉ huy Phòng PC04, Đội 5 đã xác lập chuyên án đấu tranh với đường dây ma túy xuyên quốc này.

    Tiếp tục đấu tranh, trinh sát làm rõ, ngoài việc điều hành, phân phối ma túy cho anh em Phan Minh Trung - Phan Minh Hiếu thì Lâm Thành Trung còn bỏ ma túy cho nhiều đại lý khác như Nguyễn Lưu Đức Hòa (SN 1998) và Mai Lê Chí Hiếu (SN 1995, cùng sinh sống tại Q8).

    Ngoài việc mua bán ma túy thì Hòa – Hiếu còn là dân đá gà chuyên nghiệp. Những đồng tiền bất chính kiếm được từ việc reo rắc chất cấm ra thị trường các đối tượng này đều nướng hết vào trò đỏ đen. Dưới tay Hòa – Hiếu còn có cả chục chân rết khác.

    Ngoài ra, Lâm Thành Trung còn có cô bồ trẻ tên Nguyễn Bé Vi (tự DJ Bé Vi, SN 1996, ngụ Q11) làm trợ thủ đắc lực cho việc làm ăn phi pháp.

    Công an TP.HCM đã lập chuyên án và bất ngờ ập vào một căn hộ ở quận Tân Phú, bắt giữ Châu Mỹ Như cùng tang vật khoảng 14 kg ma túy các loại trong đó phần lớn là "nước vui", thuốc lắc... Như là đại lý lớn của Lâm Thành Trung và lấy ma túy số lượng lớn từ vài kg tới hàng chục kg.

    Theo Người lao động, từ những chứng cứ, lời khai và tang vật, Công an TP.HCM đã tạm giam 19 đối tượng về hành vi mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Đồng thời, Công an TP.HCM ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Lâm Thành Trung về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy. Công an TP.HCM kêu gọi hiện Lâm Thành Trung nhanh chóng đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ong-trum-uong-day-ma-tuy-trung-ngong-bi-truy-na-tiet-lo-ly-lich-bat-hao-a467309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan