+Aa-
    Zalo

    Ông Dương Xuân Nam kể chi tiết vụ Phương Nga vào phòng BGK nửa đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhà thơ Dương Kỳ Anh, cha đẻ của các cuộc thi hoa hậu Việt Nam khẳng định chuyện Trương Hồ Phương Nga gõ cửa phòng mình lúc nửa đêm cách đây 7 năm hoàn toàn là s

    (ĐSPL) - Nhà thơ Dương Kỳ Anh, cha đẻ của các cuộc thi hoa hậu Việt Nam khẳng định chuyện Trương Hồ Phương Hồ gõ cửa phòng mình lúc nửa đêm cách đây 7 năm hoàn toàn là sự thật.

    Thông tin Trương Hồ Phương Nga - Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 cùng đồng phạm Nguyễn Đức Thùy Dung bị công an TP.HCM bắt tạm giam hôm 19/3 để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền lên tới 20 tỷ đồng, đang gây xôn xao dư luận.
    Video: Chân dung Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt
    Biết tin Trương Hồ Phương Nga bị bắt, nhà thơ Dương Kỳ Anh nhớ lại một kỷ niệm ấn tượng với cô trong thời gian ông làm trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt khu vực SNG năm 2007. Theo đó, Phương Nga đã từng gõ cửa phòng ông lúc nửa đêm trước ngày thi chung kết và đòi vào phòng nói chuyện.

    Nhà thơ Dương Kỳ Anh

    Để tránh vi phạm những quy chế của ban giám khảo đặt ra, đồng thời đảm bảo tính khách quan, nhà thơ đã mời Phương Nga ra về và hẹn sáng hôm sau gặp nhau tại phòng họp khi có mặt các thành viên ban giám khảo.  
    Trước mặt ban giám khảo, Phương Nga bày tỏ thái độ không đồng tình vì nghe ai đó nói giám khảo sẽ phát trước câu hỏi ứng xử cho các thí sinh. 
    "Chúng tôi trò chuyện, giải thích cho cô hiểu rằng đây chỉ là tin đồn. Tôi cũng nói với cô rằng, các câu hỏi ứng xử đều là những câu hỏi mở, ai cũng có thể trả lời được, người thông minh thì trả lời hay hơn" - ông nhớ lại.
    Thế nhưng mới đây, trong lá đơn gửi luật sư Trần Đình Triển ngày 23/3/2015 nhờ bào chữa giúp vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản của con gái, bà Hồ Mai Phương - mẹ Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã khẳng định không hề có chuyện Phương Nga tới gõ cửa phòng Ban giám khảo ngay trước ngày diễn ra chung kết Hoa hậu thế giới người Việt tại Nga cách đây 7 năm. Bà Phương cho rằng đây hoàn toàn là chuyện bịa đặt.

    Lá đơn do mẹ Trương Hồ Phương Nga viết.

    Bà Phương viết: "Một tờ báo khác đăng ông cựu Tổng biên tập báo Tiền Phong nói rằng con tôi xin vào phòng để gặp ông trong cuộc thi Hoa hậu ở Khác-cốp (Nga). Đây là việc bịa đặt. Hai mẹ con tôi khi đó ở cùng một phòng.
    Sáng sớm trước khi thi thì ông ra ngồi ăn sáng ở bàn bên cạnh đến chào hỏi mẹ con tôi và tự giới thiệu ông ta từ Việt Nam sang, làm trong Ban giám khảo. Lúc đó, mẹ con tôi mới biết ông ta".
    Phản bác lại thông tin này, nhà thơ Dương Kỳ Anh khẳng định trên báo chí: "Tôi không nói xấu gì cô Hoa hậu đó cả. Tôi chỉ kể lại chuyện cô ấy có đến gõ cửa phòng nhờ giải đáp một số thắc mắc. Chuyện cũng xảy ra nhiều năm nay rồi, tôi không muốn nhắc lại. Một số trang báo đưa lại thông tin đó có thể không chính xác. Những thông tin không chuẩn thì người đưa tin phải chịu trách nhiệm"

    Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

    Còn việc bà Hồ Mai Phương, mẹ của Hoa hậu Trương Hồ Phương cho rằng thông tin này là bịa đặt thì nhà thơ cũng cho hay: "Bài tôi viết đã 7 năm rồi, nếu thông tin đó là sai, tại sao bà Mai Phương và cô Phương Nga không phản ứng từ lúc đó, mà bây giờ mới lên tiếng?"

    DIỆU LINH(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-duong-xuan-nam-ke-chi-tiet-vu-phuong-nga-vao-phong-bgk-nua-dem-a88542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan