+Aa-
    Zalo

    Ông Đinh La Thăng có thêm 2 luật sư bào chữa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Luật sư Nguyễn Huy Thiệp, Đào Hữu Đăng vừa được cơ quan điều tra cấp giấy chứng nhận để bào chữa cho ông Đinh La Thăng. Đến nay, ông Thăng có 3 luật sư bào chữa.

    Luật sư Nguyễn Huy Thiệp, Đào Hữu Đăng vừa được cơ quan điều tra cấp giấy chứng nhận để bào chữa cho ông Đinh La Thăng. Đến nay, ông Thăng có 3 luật sư bào chữa.

    Ngày 16/12, trao đổi với báo chí, Luật sư Nguyễn Huy Thiệp (Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội) cho biết, cơ quan an ninh điều tra - Bộ Công an đã cấp giấy chứng nhận bào chữa cho ông để bào chữa cho ông Đinh La Thăng.

    Ông Đinh La Thăng - Ảnh: Thanh Niên

    Ngoài ông Thiệp, cơ quan An ninh điều tra cũng cấp giấy chứng nhận luật sư bào chữa cho ông Đào Hữu Đăng, luật sư cùng văn phòng của ông Thiệp.

    Trước đó, luật sư Phan Trung Hoài (Đoàn Luật sư TP.HCM) đã được cơ quan điều tra cấp giấy chứng nhận để bào chữa cho ông Đinh La Thăng. Đến nay, ông Thăng đã có 3 luật sư tham gia bào chữa.

    Cũng theo ông Thiệp, ngoài việc được mời bào chữa cho ông Đinh La Thăng, ông Thiệp còn được mời bào chữa cho ông Đinh Mạnh Thắng (em trai ông Đinh La Thăng cũng mới bị khởi tố và bắt tạm giam).

    Được biết, giấy chứng nhận bào chữa cho ông Đinh Mạnh Thắng đã được cơ quan CSĐT Bộ Công an cấp cho ông Nguyễn Huy Thiệp.

    Trước đó, ngày 8/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Đinh La Thăng, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị (sau này là Hội đồng thành viên) Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN), để điều tra hành vi Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-dinh-la-thang-co-them-2-luat-su-bao-chua-a213201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan