+Aa-
    Zalo

    Ông chủ Chelsea quyết định lạ về số phận Mourinho

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông chủ Abramovich của Chelsea đã chính thức có quyết định lạ về số phận của Jose Mourinho sau những kết quả tồi tệ vừa qua.

    (ĐSPL) - Ông chủ Abramovich của Chelsea đã chính thức có quyết định lạ về số phận của Jose Mourinho sau những kết quả tồi tệ vừa qua.
    Tương lai của Mourinho đã được quyết định.

    Theo đó, sau buổi họp kín của BLĐ Chelsea, chiếc ghế của Mourinho tiếp tục được đảm bảo trong tương lai gần. Nguyên nhân của quyết định này được cho là đội bóng thành London không tìm được phương án thay thế HLV người Bồ.
    Ứng cử viên mà Abramovich ưa thích nhất là Pep Guardiola sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern Munich mùa hè năm sau. Trong khi đó, Diego Simeone không sẵn sàng từ bỏ Atletico Madrid còn Carlo Ancelotti và Guus Hiddink đều không chấp nhận một bản hợp đồng ngắn hạn dù đang thất nghiệp.
    Dù tiếp tục được trao cơ hội, Mourinho không thể chắc chắn giữ được ghế nếu Chelsea tiếp tục thi đấu bết bát như giai đoạn vừa qua. Abramovich rất lo lắng trước viễn cảnh Chelsea không được dự Champions League mùa tới.
    [mecloud]LH0gEK7ltc[/mecloud]
    BLĐ Chelsea từng tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm Mourinho đầu tháng trước. Thế nhưng thầy trò thua liên tiếp 3 trận ở giải Ngoại hạng Anh, đồng thời trở thành cựu vương ở Capital One Cup ngay sau cuộc bỏ phiếu này.
    Sau 12 vòng đấu, The Blues thua đến 7 trận, xếp vị trí thứ 16, kém đội xếp thứ 4 đến 13 điểm trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh. Họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm. Với kết quả bết bát này, giới chuyên gia và truyền thông đều cho rằng Mourinho sẽ sớm bị sa thải.
    T.T
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]UOlXYXqsLF[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-chu-chelsea-quyet-dinh-la-ve-so-phan-mourinho-a119180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.