+Aa-
    Zalo

    Ơn giời cậu đây rồi tập 11: Lilly Nguyễn "đơ" trước Trấn Thành, Anh Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 11 Ơn giời cậu đây rồi, Lilly Nguyễn đã cho khán giả thấy cô chỉ phù hợp với vai trò người mẫu chứ không thể diễn hài.

    (ĐSPL) - Trong tập 11 Ơn giời cậu đây rồi, Lilly Nguyễn đã cho khán giả thấy cô chỉ phù hợp với vai trò người mẫu chứ không thể diễn hài. 


    Là một người mẫu đang gây sốt, Lilly Nguyễn đánh liều đến với Ơn giời cậu đây rồi tập 11 để thử tài ứng biến. Với vốn tiếng Việt khiêm tốn, Lilly Nguyễn lo lắng cực độ xuyên suốt chương trình. Cô “van xin”: “Xin anh Thành đừng chơi em, em hổng có hiểu gì đâu”.


    Mở cửa căn phòng cuối cùng trong tập 11 Ơn giời cậu đây rồi, Lilly Nguyễn gặp ngay trưởng phòng lắm chiêu Trấn Thành. Tại đây, cô hóa thân thành con của “hải tặc” Trấn Thành. Có thể nói, Lilly Nguyễn đã làm khó ngược lại nam trưởng phòng vì không hề có bất cứ động thái đáp trả. Trấn Thành phải liên tục hỏi “Con hiểu tiếng Việt không?” “Đây là chương trình “Ơn giời” chứ không phải “Ai thông minh hơn học sinh lớp 5” mà bà đứng suy nghĩ nửa ngày!”

    Thế nhưng, Lilly Nguyễn vẫn vô cảm khiến Trấn Thành phải “mắng”: “Đẹp quá trời mà khùng, nhan sắc không phải là tất cả con nhé”. Bị cha ép phải “quyến rũ” để hấp dẫn đàn ông, Lilly Nguyễn thẳng thừng tuyên bố: “Con không muốn lấy chồng mà chỉ muốn ở với cha cả đời”.

    Bất ngờ, Lilly Nguyễn bị đẩy vào “lưới tình” của Anh Đức – người đang âm mưu giết cha mình. Ngay lập tức, nữ khách mời phá tan kịch bản và tố Anh Đức: “Anh ấy cứ đòi uống sinh tố của con hoài”. Bất lực, Trấn Thành và Anh Đức đồng loạt tự sát để kết thúc kịch bản, chấm dứt chuỗi “đơ” của Lilly Nguyễn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-tap-11-lilly-nguyen-do-truoc-tran-thanh-anh-duc-a178233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan