+Aa-
    Zalo

    Ô tô mất lái đã đâm loạn xạ vào nhiều người dân bên đường

    (ĐS&PL) - Chiếc xe hatchback Volkswagen Polo đã tông vào một người đàn ông đi xe máy rồi lao lên phía trước, và đâm vào các phương tiện khác đang đậu bên đường.

    Vụ tai nạn mới xảy ra ở vùng Mannarkkad, quận Palakkad, Kerala, Ấn Độ vào khoảng 9h30 ngày 22/5. Ngay đoạn đầu video là một người đàn ông đội mũ bảo hiểm đi xe máy bị húc bay lên không trung. May mắn, anh ta đã kịp xoay người tránh bị cuốn vào gầm khi chiếc ô tô tiếp tục lao tới phía trước. 

    Chiếc Volkswagen Polo sau đó tiếp tục tăng ga chạy vòng tròn ở khu vực hiện trường, đâm tiếp một chiếc xe kéo, một chiếc Ford EcoSport SUV và một chiếc Ford Fiesta... Ngoài ra, chiếc xe còn làm hư hỏng nhiều xe máy khác trong khu vực. Tổng cộng có 6 phương tiện bị hư hỏng trong vụ tai nạn này.

    Video: Drive Smart

    Chiếc xe gây tai nạn cuối cùng chỉ chịu dừng lại khi đâm trực diện vào cột của khách sạn. Hình ảnh từ video cho thấy rõ bánh trước của ô tô vẫn quay tròn ngay cả khi tài xế đã bước ra ngoài. Người tài xế may mắn chỉ có vài vết thương nhẹ.

    Tại hiện trường vụ tai nạn, người dân phát hiện thêm một cậu bé 14 tuổi và người thân đã bị tông trúng nhưng rất may cả hai người đều không bị quá nặng. Người đi xe máy bị tông ban đầu sau đó được đưa đến bệnh viện để điều trị, còn chiếc Volkswagen Polo cũng bị hư hỏng khá nặng sau va chạm. 

    Nguyên nhân khiến chiếc xe mất kiểm soát vẫn chưa được xác định rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/o-to-mat-lai-a-am-loan-xa-vao-nhieu-nguoi-dan-ben-uong-a426432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan