+Aa-
    Zalo

    Ô tô lao vào người đi bộ ở Seoul, 9 người thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Ít nhất 9 người đã thiệt mạng và 4 người khác bị thương khi một chiếc xe ô tô đâm vào đoàn người đi bộ ở trung tâm Seoul.

    Hãng Yonhap dẫn tin từ cảnh sát cho hay, vụ tai nạn xảy ra tại một ngã tư gần tòa thị chính Seoul, Hàn Quốc. Chiếc ô tô do một người đàn ông 68 tuổi điều khiển đã lao vào những người đi bộ đang chờ tín hiệu giao thông. 

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Yonhap

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Yonhap

    Trong số 9 người tử vong, 6 người thiệt mạng tại hiện trường, 3 người được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng ngừng tim và sau đó được xác định đã qua đời. Trong số 4 người bị thương, một người đã trở về nhà sau khi điều trị, những người còn lại không ở tình trạng nguy kịch.

    Cảnh sát Hàn Quốc xác nhận chủ nhân của chiếc ô tô gây tai nạn nói rằng chiếc xe bị mất lái và tăng tốc đột ngột dẫn đến sự cố ngoài ý muốn.

    Theo điều tra sơ bộ, chiếc ô tô này đi ngược chiều và tông vào 2 chiếc xe khác đang tham gia giao thông trước khi lao vào người đi bộ. Cảnh sát xác nhận tài xế không sử dụng rượu trước thời điểm gây ra tai nạn.

    Tuy nhiên cơ quan điều tra chưa thể kết luận liệu người đàn ông này có bị ảnh hưởng bởi thuốc hay buồn ngủ vào thời điểm này hay không.

    “Tài xế cũng bị thương nên chúng tôi chưa thể tiếp tục điều tra. Chúng tôi sẽ tiến hành ngay sau khi ông ấy có thể nói chuyện được”, một viên chức cảnh sát cho biết.

    Bên cạnh lời khai của tài xế, cảnh sát Hàn Quốc sẽ phân tích dựa trên hình ảnh và video từ camera an ninh.

    Các lực lượng chức năng đang phong tỏa để tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh: Yonhap

    Các lực lượng chức năng đang phong tỏa để tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh: Yonhap 

    Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol đã được báo cáo về vụ tai nạn. Ông ra lệnh cho Bộ trưởng Nội vụ Lee Sang-min cùng các phụ tá khác nỗ lực hết sức để cứu chữa cho các nạn nhân.

    Thị trưởng Seoul Oh Se-hoon đã nhanh chóng đến hiện trường vụ tai nạn. “Đó là 1 vụ tai nạn đáng buồn”, ông nói, đồng thời yêu cầu nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện điều trị và làm rõ vụ việc.

    Nguyên nhân vụ việc đang được cảnh sát tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/o-to-lao-vao-nguoi-i-bo-o-seoul-9-nguoi-thiet-mang-a440712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan