+Aa-
    Zalo

    Ở nhà cách ly, Trấn Thành bắt trend “lấy gối làm váy” chiếm sóng mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để xua tan bầu không khí nhàm chán khi cách ly, Trấn Thành cùng nhiều nghệ sĩ tranh thủ lúc nhàn rỗi để tham gia trào lưu “lấy gối làm váy”.

    Để xua tan bầu không khí nhàm chán khi cách ly, Trấn Thành cùng nhiều nghệ sĩ tranh thủ lúc nhàn rỗi để tham gia trào lưu “lấy gối làm váy”.

    Tưởng chừng đây chỉ là trào lưu dành riêng cho các người đẹp, giúp họ phô diễn được lợi thế hình thể của bản thân thì mới đây, Trấn Thành đã phá vỡ hoàn toàn quy tắc này khi cũng "lấy gối làm váy" và tự tin khoe thành quả lên trang cá nhân. Mặc dù không thể có thân hình mảnh mai, gợi cảm như các mỹ nhân nhưng với độ chịu chơi, hi sinh hết mình để đu trend của Trấn Thành đã làm người hâm mộ vô cùng thích thú. Thậm chí, anh còn đầu tư hẳn một chiếc mũ để chụp hình sao cho đặc biệt nhất và tạo dáng thần thái rất gì và này nọ. Nhìn màn bắt xu hướng này, có ai còn nghĩ đây là trào lưu dành riêng cho các mỹ nhân?

    Hình ảnh Trấn Thành lấy gối làm váy, buộc giữa bằng dây nịt - một xu hướng đang được các người đẹp ưa chuộng gần đây gây sốt mạng.

    Trào lưu "lấy gối làm váy" cũng bắt đầu được các mỹ nhân Việt hưởng ứng. Sun Ht chứng minh là một "rich kids" đích thực với bộ trang phục "bê từ phòng ngủ" nhưng đi kèm phụ kiện rất đắt đỏ.

    Trà Ngọc Hằng dùng thắt lưng bản to của Valentino để tạo điểm nhấn cho bộ "váy gối" trắng muốt.

    Trào lưu "lấy gối làm váy" được tạo nên trong thời gian các cô gái tự cách ly tại nhà để phòng chống Covid-19.

    Ít ai ngờ chiếc gối cũng có thể trở nên đầy "chất nghệ" khi ướm lên người.

    Khi "mặc" gối thay váy, họ luôn sử dụng những chiếc thắt lưng hàng hiệu để chứng tỏ đẳng cấp. Nhiều người còn mix kèm cả túi xách, giày dép, kính mắt... chẳng khác gì sắp đi dự tiệc.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-nha-cach-ly-tran-thanh-bat-trend-lay-goi-lam-vay-chiem-song-mang-xa-hoi-a319189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan