+Aa-
    Zalo

    Nứt mắt, con trai Beckham đã học đòi “lái máy bay bà già”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù mới 14 tuổi nhưng cậu quỷ tử Brooklyn của David Beckham đã công khai tình cảm với bạn gái hơn mình hai tuổi.

    (ĐSPL) – Dù mới 14 tuổi nhưng cậu quỷ tử Brooklyn của David Beckham đã công khai tình cảm với bạn gái hơn mình hai tuổi, Chloe Moretz.
    Hổ phụ sinh hổ tử, câu nói này quả đúng với nhà Beckham. Tài đá bóng và cưa cẩm phụ nữ của cựu danh thủ người Anh là không phải bàn cãi. Chẳng biết có phải mang ghen di truyền hay công mà cậu cả Brooklyn của Becks và Víc cũng bước vào tình trường khi mới còn là cậu nhóc. Và bạn gái là cô nàng hơn mình 2 tuổi. Ông bố Beckham cũng hơn cô vợ của anh 1 tuổi.
     Con trai Beckham sớm lái máy bay bà già khi mới 14 tuổi.
    Được biết Brooklyn và bạn gái hiện tại Chloe Moretz hẹn hò lần đầu hồi thang 6 vừa qua khi cả hai chơi ván trượt tại khu vực Santa Monica, Los Angeles (Mỹ). Cặp đôi tuổi teen này dường như đã dính tiếng sét ái tình, khi được bạn bè giới thiệu tại tuần lễ thời trang diễn ra tại Paris. Sợi dây tình cảm tiếp đó càng được thắt chặt hơn nữa, khi nữ diễn viên 17 tuổi và anh chàng kém 2 tuổi lúc nào cũng kè kè bên nhau. “Cả hai dính nhau như sam. Brooklyn và Chloe có thể trò chuyện hàng tiếng đồng hồ mỗi ngày”, nguồn tin thân cận với Brooklyn chia sẻ.
    Việc con trai yêu sớm không khiến Becks lẫn cô vợ của anh phản đối. Đã vậy, cặp vợ chồng nổi tiếng này còn ủng hộ việc Brooklyn xây dựng mối quan hệ tình cảm với Chloe. Cũng cần nói qua về cô bồ 16 tuổi của nhóc tì nhà Beckham. Bố mẹ Chloe đã ra tòa ly dị và chỉ là những con người bình thường. Bà mẹ Teri là y tá, còn ông bố McCoy là một bác sỹ phẫu thuật.
    Chloe hiện đang được coi là nữ diễn viên đầy hứa hẹn trong làng điện ảnh Hollywood. Tên tuổi của cô nàng Chloe được gây dựng qua những bộ phim từng tham gia như Kick-Ass, Let Me In, Carrie.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nut-mat-con-trai-beckham-da-hoc-doi-lai-may-bay-ba-gia-a44319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan