Monster hiện đã có mặt tại hơn 95 quốc qua, với 30 dòng sản phẩm như nước tăng lực, cà phê, trái cây, protein… Và riêng tại Mỹ, thị phần của loại nước này lên đến 36\%.
Sau lần ra mắt thành công tại Tp. Hồ Chí Minh, nước tăng lực Monster Energy tiếp tục có mặt tại Hà Nội vào ngày 22/1. Và Việt Nam là nước thứ 4 tại Đông Nam Á được Monster Energy ra mắt, kỳ vọng đây sẽ là thị trường tiềm năng cho nhãn hàng nước tăng lực này.
Nước tăng lực Monster Energy lần đầu ra mắt tại Hà Nội. |
Tại Việt Nam, Monster Energy được phân phối bởi Công ty cổ phần Tấn Khoa với hai dòng sản phẩm chính là Monster Energy Original với hương vị truyền thống, đem lại cảm giác mạnh nhưng dễ uống và Monster Energy Absolutely Zero không đường, phù hợp với cuộc sống hiện đại.
Đông đảo khách mời đến tham dự lễ ra mắt sản phẩm nước tăng lực Monster tại Hà Nội. |
Ngoài ra, Monster Energy còn là thương hiệu được biết đến nhiều trong các hoạt động thể thao cảm giác mạnh như xe cào cào (motocross), xe địa hình (off-road), moto GP, ván trượt (skateboard), xe đạp địa hình (BMX) cũng như các lễ hội âm nhạc lớn, đặc biệt là rock.