+Aa-
    Zalo

    Nước hoa nhưng dưỡng da? Có phải lần đầu tiên bạn nghe đến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Nước hoa là một trong những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay đối với cả nam và nữ. Bên cạnh việc tạo ra cá tính riêng

    (ĐS&PL) Nước hoa là một trong những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay đối với cả nam và nữ. Bên cạnh việc tạo ra cá tính riêng, phong cách thời trang hay gu thẩm mĩ độc đáo thì nước hoa còn mang lại nhiều công dụng, đặc biệt là tác dụng dưỡng da. Tuy nhiên, không phải nước hoa nào cũng có tác dụng này, đó là còn chưa kể tới một số loại nước hoa phản tác dụng, gây ra nhiều phiền phức cho người dùng. Vậy sử dụng nước hoa nào để vừa làm đẹp lại vừa dưỡng da?

    Nước hoa – trang sức làm đẹp không thể thiếu của chị em phụ nữ

    Nước hoa và các sản phẩm có mùi thơm đã được sử dụng suốt nhiều thế kỷ qua như một cách để đề cao vẻ bề ngoài của mỗi cá nhân. Từ thời thượng cổ, con người đã biết dùng hoa, lá của các loại thực vật để nấu nước tắm hoặc gội đầu cho thơm. Thời phong kiến, các vị tiểu thư và cung tần mỹ nữ thường giấu “túi thơm” (túi vải chứa loại chất thơm bí mật) trong người để tỏa mùi thơm hấp dẫn những người xung quanh. Và ngày nay, yêu cầu đó càng trở nên cấp thiết nên chế tạo nước hoa đã trở thành một ngành công nghiệp phát triển ở nhiều quốc gia, châu lục, và được cả khoa học chứng minh.

    Nhiều công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng khuôn mặt của người phụ nữ sẽ trở nên cuốn hút nếu có sự hiện diện của một mùi nước hoa dễ chịu đi cùng. Nếu đàn ông bị ấn tượng bởi khuôn mặt xinh đẹp của một cô gái, thì nước hoa chính là lá bùa để chàng trai nhớ mãi không quên.  Đó cũng chính là lý do vì sao mà nước hoa trở thành một trong những sản phẩm “bất ly thân” đối với chị em phụ nữ. Chúng luôn hiện diện ở bàn trang điểm hay nằm gọn trong túi xách của các chị em. Bất cứ khi nào cần tới thì nước hoa lại được sử dụng.

    Với nhiều tác dụng hữu ích trong đời sống, nước hoa ngày càng được con người sử dụng rộng rãi và yêu thích như một món đồ trang sức làm đẹp hàng ngày. Tuy vậy, không phải nước hoa nào cũng đem lại hiệu quả như bạn mong muốn. Nhiều loại nước hoa còn đem lại hậu quả không như mong muốn như nước hoa dạng lỏng, nếu khách hàng lựa chọn không kĩ lưỡng và cẩn thận.

    Nhược điểm của nước hoa dạng lỏng

    Xét về khản năng dưỡng ẩm, nước hoa lỏng có chứa cồn khô, hòa tan được lớp dầu tự nhiên trên da và có đặc tính bay hơi nhanh khiến da dễ bị khô, sần sùi, thiếu ẩm trầm trọng, nhất là trong mùa đông, thời tiết khô hanh, nứt nẻ. Ngoài ra, nước hoa dạng xịt có thể chứa hóa chất tổng hợp, dễ gây dị ứng, gây độc cho sinh sản, có thể dẫn đến bệnh K, nhất là phụ nữ mang thai hay đang nuôi con nhỏ thì cần hết sức lưu ý.

    Thế nhưng, nói như vậy không có nghĩa là phụ nữ trong giai đoạn này không thể dùng nước hoa để làm đẹp. Thay vào đó, chị em nên tìm tới những sản phẩm có chức năng làm đẹp thay thế nhưng vẫn đảm bảo an toàn về sức khỏe cho cả mẹ và con. Và một trong những nước hoa đang được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn chính là nước hoa khô Gobo đến từ công ty ONA Global.

    Nước hoa khô Gobo – làm đẹp, dưỡng da suốt cả 4 mùa

    Gobo có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm và làm dịu da rất tốt. Lý do là bởi trong công thức của sản phẩm có chứa sáp dưỡng thể - thành phần có tác dụng dưỡng da như sáp, cồn béo, dầu có nguồn gốc thực vật. Đặc biệt, nước hoa khô chứa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không có cồn khô, paraben, chất bảo quản (do không chứa nước trong công thức, vi khuẩn có hại không thể phát triển trong môi trường đó). Chính vì vậy nên Gobo an toàn cả cho bà bầu, phụ nữ đang nuôi con nhỏ, người già, trẻ em.

    Nước hoa khô Gobo là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

    Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

    Chi tiết sản phẩm xem tại website: gobo.vn

    Hotline: 1900633385

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuoc-hoa-nhung-duong-da-co-phai-lan-dau-tien-ban-nghe-den-a301559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.