+Aa-
    Zalo

    Nửa đêm vợ tìm đến chồng cũ… tạt axít

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do có mâu thuẫn, nửa đêm người vợ cũ tìm đến phòng trọ của chồng rồi bất ngờ dùng axít tạt vào người chồng cũ và bỏ trốn.

    (ĐSPL) - Do có mâu thuẫn, nửa đêm người vợ cũ tìm đến phòng trọ của chồng rồi bất ngờ dùng axít tạt vào người chồng cũ và bỏ trốn.

    Theo tin từ báo Công an nhân dân, chiều ngày 12/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã tiến hành triệu tập làm việc đối với Nguyễn Thị Minh Phương (34 tuổi, trú tại tổ dân phố 7, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk) để điều tra, làm rõ về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

    Ảnh minh họa

    Theo cơ quan điều tra, do mâu thuẫn trong chuyện cá nhân, vào khoảng 0h rạng sáng 12/11, Phương mang một ca axit (dạng loãng) đến phòng trọ của anh Trần Ngọc Tuấn V. (30 tuổi, là chồng cũ của Phương) tại đường Nơ Trang Lơng, thị trấn Phước An.

    Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Công lý, sau vài câu to tiếng, Phương bất ngờ dùng can axít tạt vào mặt chồng rồi bỏ chạy. Anh V. bị thương nặng ở vùng mặt được người dân đưa tới Bệnh viện đa khoa huyện cấp cứu.

    Sau khi nhận được tin báo, công an địa phương cùng lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy bắt thủ phạm.

    Được biết, chị Phương và anh V. trước đó là vợ chồng nhưng giờ đã ly hôn. Tuy nhiên, sau một thời gian thì hai người lại về sống với nhau nhưng giữa hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn nên anh Vân bỏ ra ngoài sống riêng.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]PR71zjOecq[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nua-dem-vo-tim-den-chong-cu-tat-axit-a119317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.