+Aa-
    Zalo

    Nữ tỷ phú 8X nói gì khi biết mình bị khởi tố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Nữ tỷ phú "8X" Trần Thị Thuấn Hoa bất ngờ vì bị cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Thái Bình khởi tố bị can với tội danh Lừa đảo chiếm đoạt tài sản...

    (ĐSPL)- Nữ tỷ phú "8X" Trần Thị Thuấn Hoa bất ngờ vì bị cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Thái Bình khởi tố bị can về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 650 triệu đồng.

    Theo tin tức báo Vietnamnet, chiều 12/11, chị Hoa cho biết “rất bất ngờ” khi nhận được quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can của Cơ quan điều tra công an tỉnh Thái Bình.

    Bà Hoa vẫn miệt mài với dự án của mình sau khi bị khởi tố (Ảnh: báo Vietnamnet)

    Người phụ nữ nói trên tờ báo này rằng: “Việc tôi làm sai trái đến đâu sẽ có kết luận của cơ quan điều tra. Trong thời điểm này, tôi chưa có bất kỳ văn bản, đơn thư phản ánh, kêu cứu tới bất kỳ cơ quan chức năng nào, kể cả HĐND tỉnh,

    Chị Hoa khẳng định chị là người làm thật, nói thật. Nếu có sai phạm cô sẵn sàng gánh chịu nhưng sẽ không bao giờ để cả sự nghiệp đổ bể theo. Bởi không chỉ sự phát triển của công ty mà còn hàng trăm công nhân có cuộc sống gắn liền với công ty từ những ngày đầu khó khăn.

    “Càng như thế, tôi càng quyết tâm. Số tiền 650 triệu đồng so với doanh thu của công ty và những dự án đang triển khai - không nói thì mọi người đều hiểu. Tôi cho rằng đó có thể là một tai nạn vì mình chưa hiểu, chưa biết làm theo quy trình” - Nữ tỷ phú 8X nói.

    Theo báo Dân Trí, chị Hoa đã lừa đảo chiếm đoạt số tiền 650 triệu đồng của Nhà nước. Bắt đầu từ năm 2012 - 2013, bà Hoa đã lập khống hàng loạt chứng từ để nhận tiền hỗ trợ từ ngân sách Nhà nước thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ cấp tỉnh về chăn nuôi (gọi tắt là VIETGAP) trái với quy định của pháp luật.

    Ngày 9/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC46) Công an tỉnh Thái Bình đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra quyết định cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Thị Thuấn Hoa.

    Quyết định tạm đình chỉ chức danh đại biểu HĐND tỉnh Thái Bình 2011 – 2016 đối với bà Trần Thị Thuấn Hoa được ông Đặng Xuân Thiều - Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh ký ngày 10/11, để phục vụ công tác điều tra.

    NINH LAN(tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ty-phu-8x-noi-gi-khi-biet-minh-bi-khoi-to-a119379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.