+Aa-
    Zalo

    Nữ tài xế không chịu kiểm tra tải trọng xe, người đi cùng hù dọa CSGT

    (ĐS&PL) - Nữ tài xế không chịu chấp hành kiểm tra tải trọng xe dù đã được CSGT giải thích, vận động. Phương tiện này sau đó bị tạm giữ.

    Ngày 17/5, Trạm Cảnh sát giao thông (CSGT) Tuy Phước (Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định) đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với bà C.T.T. (38 tuổi, trú xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu, Nghệ An) về hành vi điều khiển ô tô tải biển kiểm soát 37H-026.19 không chấp hành kiểm tra tải trọng; đồng thời lập biên bản, niêm phong, tạm giữ phương tiện.

    Dân trí dẫn tin tức từ Trạm CSGT Tuy Phước, với các lỗi trên, người điều khiển phương tiện sẽ bị xử phạt tổng số tiền 45 triệu đồng.

    Trước đó, vào khoảng 12h15 cùng ngày, tại Km 1216+500 trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, Bình Định, tổ công tác của Trạm CSGT Tuy Phước tiến hành kiểm tra giấy tờ phương tiện BKS 37H-026.19 và giấy tờ của người điều khiển phương tiện là bà T.

    Lái xe C.T.T không chấp hành yêu cầu kiểm tra tải trọng phương tiện. (Ảnh: Giao thông)

    Lái xe C.T.T không chấp hành yêu cầu kiểm tra tải trọng phương tiện. (Ảnh: Giao thông)

    Qua kiểm tra, bà T xuất trình một đăng ký xe mang tên Đặng Đình Dũng, một GPLX mang tên C.T.T và kiểm định của phương tiện trên.

    Tuy nhiên, khi tổ công tác yêu cầu bà T điều khiển phương tiện vào để kiểm tra tải trọng phương tiện thì bà T không đồng ý. Bà T nói: "Tôi không đánh xe qua cân". 

    Lúc này, dù lực lượng CSGT đã mất rất nhiều thời gian, liên tục giải thích, vận động để bà T hiểu và chấp hành quy định của lực lượng chức năng nhưng bà T vẫn không chấp hành việc kiểm tra tải trọng. Bà T còn nói: "Em không chấp hành".

    Báo Giao thông thông tin, người đi cùng xe với nữ tài xế là ông Đặng Đình Dũng còn thách thức và hù dọa lực lượng CSGT: "Yên tâm! các anh cứ lập biên bản đi, từ ngoài Bộ sẽ điện về cho các anh. Tôi không phải nói điêu, chúng ta sẽ gặp nhau để làm việc này".

    Lúc này, bà T tiếp tục không chịu ký vào biên bản. Lực lượng chức năng đã niêm phong và tạm giữ phương tiện cùng 1 GPLX mang tên C.T.T.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-tai-xe-khong-chiu-kiem-tra-tai-trong-xe-nguoi-i-cung-hu-doa-csgt-a424239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan