+Aa-
    Zalo

    Nữ tài xế bị hành hung sau vụ va chạm giao thông yêu cầu giám định thương tật

    (ĐS&PL) - Nữ tài xế bị 2 người đàn ông tấn công sau va chạm giao thông ở phố Nhân Hoà, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội đề nghị giám định thương tật và chưa đồng ý hoà giải.

    Ngày 3/6, đại diện Công an quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc nữ tài xế bị 2 người đàn ông tấn công sau va chạm giao thông.

    "Nạn nhân là nữ tài xế đã yêu cầu được giám định thương tật. Đến thời điểm này, chúng tôi chưa nhận được đề nghị hoà giải từ phía bị hại", đại diện Công an quận Thanh Xuân cho biết thêm.

    nu tai xe bi hanh hung sau vu va cham giao thong yeu cau giam dinh thuong tat
    Hình ảnh nữ tài xế bị hành hung. (Ảnh cắt clip)

    Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ lái ô tô ở phố Nhân Hòa (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) thì va chạm giao thông với một phụ nữ mặc áo đen đi xe máy điện.

    Sau va chạm, người phụ nữ đi xe máy điện liên tục chửi bới và gọi thêm 2 người đàn ông khác đến hiện trường. Tại đây, 2 người đàn ông liên tục tát, đấm nữ tài xế ô tô. Vụ việc chỉ dừng lại khi người dân vào can ngăn. 

    Nhân chứng của vụ việc cho biết ngay khi vụ tai nạn xảy ra, người lái ôtô thể hiện thái độ cầu thị, liên tục nói xin lỗi tài xế xe máy điện (mặc váy đen) và phân trần về nguyên nhân tông trúng người phụ nữ này. Tuy nhiên, lái xe máy điện không nghe, chửi bới lại một cách tục tĩu và gọi người thân đến để hành hung đối phương.

    Ngày 1/6, Công an phường Nhân Chính đã triệu tập những người liên quan vụ việc và chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Thanh Xuân.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tai-xe-bi-hanh-hung-sau-vu-va-cham-giao-thong-yeu-cau-giam-dinh-thuong-tat-a539825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan