+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh viên 19 tuổi rủ bạn học cùng bán dâm theo môi giới của chị ruột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô sinh viên 19 tuổi rủ bạn học cùng bán dâm giá 1,5 triệu đồng một lần, theo sắp xếp của chị gái.

    (ĐSPL) - Cô sinh viên 19 tuổi rủ bạn học cùng bán dâm giá 1,5 triệu đồng một lần, theo sắp xếp của chị gái.

    Tin tức trên Tri thức trực tuyến đăng tải, ngày 20/4, TAND Hà Nội xét xử phúc thẩm bị cáo Vũ Thị Phong Phượng (19 tuổi, Điện Biên) về tội Môi giới mại dâm theo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

    Tại tòa, Phượng khai đang là sinh viên một trường đại học lớn trên địa bàn Hà Nội. Chỉ vì nghe theo lời rủ của Vũ Thị Mai (25 tuổi, chị ruột), nữ sinh trên đi vào con đường tội lỗi.

    Theo lời khai của Phượng, cô là con út trong gia đình có 3 chị em gái, cha là giáo viên. Khi đi học xa nhà, cô nhận được tin cha mẹ mâu thuẫn, sống ly thân. Từ đó, Phượng sống trong cảnh khó khăn vì cha mẹ thi thoảng mới chu cấp cho cô ít tiền.

    Nữ sinh viên hối hận trước vành móng ngựa (Ảnh: Tiền phong)

    Theo báo Tiền phong đưa tin vụ án, tháng 5/2015, Mai từng môi giới để một cô gái bán dâm cho Trần Tuấn Anh (26 tuổi, ở Tây Hồ, Hà Nội) với giá 1,5 triệu đồng/lần.

    Chiều 29/6/2015, Tuấn Anh tiếp tục gọi điện cho Mai nói chuẩn bị cho thanh niên này 2 gái bán dâm. Mai đã gọi em gái là  Phượng đi phục vụ khách.

    Phượng lại rủ thêm bạn cùng phòng là Cao Bích N. (22 tuổi, Điện Biên) đến phục vụ Tuấn Anh và một thanh niên khác tại một khách sạn trên địa bàn quận Tây Hồ.

    Khoảng 22h cùng ngày, Mai đưa hai cô gái đến gặp Tuấn Anh và nhận 3,3 triệu đồng. Khi các đối tượng đang mua bán dâm thì bị công an bắt giữ.

    Kết thúc phiên phúc thẩm, HĐXX tuyên phạt Vũ Thị Mai 48 tháng tù và Vũ Thị Phong Phượng 9 tháng tù treo. Trước đó, Cao Bích N. đã bị TAND quận Tây Hồ ra quyết định xử phạt hành chính.


    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    Nguồn: Nguoiduatin

    Chuyên mục bạn đọc hay xem : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-vien-19-tuoi-ru-ban-hoc-cung-ban-dam-theo-moi-gioi-cua-chi-ruot-a146092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan