+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Nhật bị hướng dẫn viên Ấn Độ bắt cóc, cưỡng hiếp suốt 3 tuần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cảnh sát Ấn Độ ngày 3/1 đã bắt giữ tổng cộng 5 nghi an trong vụ một du khách Nhật Bản bị bắt cóc và cưỡng hiếp suốt 3 tuần tại thành phố Bodh Gaya...

    (ĐSPL) - Cảnh sát Ấn Độ ngày 3/1 đã bắt giữ tổng cộng 5 nghi an trong vụ một du khách Nhật Bản bị bắt cóc và cưỡng hiếp suốt 3 tuần tại thành phố Bodh Gaya, địa điểm linh thiêng của Phật giáo.
    Theo tin tức trên tờ Wall Street Journal, nạn nhân là sinh viên người Nhật, 23 tuổi, du học tại Ấn Độ. Cô bị chính hai gã hướng dẫn viên du lịch bắt cóc khi đi tham quan thành phố Bodh Gaya (Bồ Đề Đạo Tràng).

    Biểu tình phản đối nạn hiếp dâm ở thủ đô New Delhi, Ấn Độ.

    Cảnh sát Pallav Kanti Ghosh, thuộc sở cảnh sát thành phố Calcutta, cho biết vụ bắt cóc xảy ra từ ngày 23/11. Hai người đàn ông tự xưng là anh em tiếp cận một phụ nữ Nhật Bản, 23 tuổi, và nhận là hướng dẫn viên du lịch. Một người trong số đó nói tiếng Nhật khá lưu loát.
    Những tên này đưa cô gái tới Digha, khu nghỉ mát nằm trên bãi biển ở bang West Bengal cùng ngày. Tại đây, bọn chúng giở trò đồi bại với cô và cướp 76.000 rupee (hơn 1.800 USD) trong thẻ ATM của nạn nhân.
    Sau đó, nữ sinh Nhật được đưa tới thành phố Bồ Đề Đạo Tràng. Tại đây, những kẻ bắt cóc đã "trao tay" nạn nhân cho các thành viên khác trong băng đảng. Cô tiếp tục bị giam giữ và cưỡng hiếp trong nhiều tuần.
    Cuối tháng 12, nữ sinh trốn thoát tới thành phố Varanasi và thông báo vụ việc đến lãnh sự quán Nhật Bản.
    Ngày 2/1 vừa qua, cảnh sát đã bắt giữ hai anh em Sajid Khan, 32 tuổi, và Jawed Khan, 25 tuổi, hai hướng dẫn viên du lịch ở Kolkata, đã dẫn cô gái Nhật đến Bồ Đề Đạo Tràng. Một trong hai tên này nói tiếng Nhật rất sõi. Ba kẻ khác bị bắt ở Kolkata vì đồng mưu bắt cóc cô gái. Đây được coi là một băng nhóm có tổ chức, chuyên tấn công khách du lịch là nữ giới và đi một mình.
    Những năm gần đây, các vụ cưỡng hiếp kinh hoàng tại Ấn Độ liên tiếp xảy ra khiến lượng khách du lịch đến quốc gia này bị sụt giảm.
    Đầu năm 2014, một du khách Đan Mạch từng bị một nhóm đàn ông lạ mặt dùng dao đe dọa sau đó cưỡng hiếp tập thể khi bà lạc đường ở thủ đô New Delhi. Trong chuyến du lịch ở miền trung Ấn Độ năm 2013, nữ du khách Thụy Sĩ đã bị 8 kẻ tấn công, cướp bóc và cưỡng hiếp tập thể ngay trước mặt chồng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-nhat-bi-huong-dan-vien-an-do-bat-coc-cuong-hiep-suot-3-tuan-a77566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan