+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 11 treo cổ tự tử vì gặp chuyện buồn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vì gặp chuyện buồn cá nhân, một học sinh lớp 11 đã treo cổ tự tử, khi người nhà phát hiện thì sự việc đã quá muộn.

    (ĐSPL) - Vì gặp chuyện buồn cá nhân, một học sinh lớp 11 đã treo cổ tự tử, khi người nhà phát hiện, sự việc đã quá muộn.

    Sự việc đáng buồn trên xảy ra trên địa bàn ấp 3, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh – TP HCM. Báo Người Lao động cho biết, hôm nay, ngày 26/4, Công an huyện Bình Chánh lập hồ sơ vụ một học sinh tên T.K.T. (SN 1998) treo cổ tự tử.

    Trước đó, gia đình cho biết, tối 24/4, khi phát hiện sự việc đã lập tức gọi xe đưa K.T. đi cấp cứu. Tuy nhiên, mọi chuyện quá muộn, các bác sĩ xác định K. T. tử vong trước đó.

    Theo một số người dân xung quanh, gia đình em K.T. sống khá khép kín, ít giao lưu với hàng xóm. Khi xảy ra sự việc nhiều người cũng chỉ biết T. được gia đình đưa đi cấp cứu lúc giữa đêm, ngoài ra không biết gì thêm.

    Bác sĩ Nguyễn Minh Tiến, Trưởng khoa Hồi sức tích cực – Chống độc, Bệnh viện Nhi Đồng 1 cho biết có rất nhiều lý do dẫn đến trẻ có hành động tự tử, tự hủy hoại bản thân mình. Theo ghi nhận, trẻ có thể bị bố mẹ trách mắn chuyện học hành, mê chơi game, bị nghi ngờ ăn trộm tiền, buồn chuyện gia đình cha mẹ hay cãi nhau, cha mẹ vừa ly hôn hoặc cũng có thể bị cấm yêu. Do đó cha mẹ cần lưu tâm đến con cái nhiều hơn.

    Được biết, đây không phải là trường hợp nữ sinh tử tử vì chuyện buồn hiếm thấy trong giới trẻ hiện nay. Thực trạng này đang diễn ra một cách đáng báo động.

    Trước đó, 14/2/2014, tờ Vietnamnet có đưa tin về vụ nữ sinh N.T.V. (20 tuổi, trú đường Dũng Sĩ Thanh Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) chết tại nhà vào chiều tối 13/2 do tự tử. Trong suốt mấy ngày trước đó, gia đình thất N.T.V đi học về nhà buồn bã và bỏ ăn nằm trên phòng. Cả ngày 13/2, nữ sinh này không ăn uống và nằm lì trong phòng riêng sau khi đi học về. Đến chiều tối, gia đình cảm thấy có chuyện chẳng lành nên đã lên gọi cửa nhưng V. không trả lời.

    Gia đình phá cửa vào phòng thì phát hiện V. đã chết trong tư thế treo cổ. Theo gia đình nạn nhân, có thể V. buồn rầu trong chuyện tình cảm và trong một phút nông nổi đã tự tử.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video Mâu thuẫn vụn vặt, 2 mẹ con ăn lá ngón tự tử

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-11-treo-co-tu-tu-vi-gap-chuyen-buon-a92502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan