+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh dương tính với virus SARS-CoV-2 về thăm nhà, nhiều khu vực bị phong tỏa ở Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bình Dương hiện có 3 khu vực bị phong tỏa tại TP Dĩ An và TP Thuận An, đều liên quan đến các trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 đang cư trú và làm việc tại TP.HCM.

    nu sinh duong tinh voi virus sars covd 2 ve tham nha nhieu khu vuc bi phong toa o binh duong 01
    Một khu vực bị phong tỏa ở Bình Dương. Ảnh: Dân trí

    Chiều 30/5, ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thành phố Thuận An (tỉnh Bình Dương) đã khoanh vùng, phong tỏa nhiều nơi tại phường Bình Chuẩn vì có liên quan đến trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

    Trước đó, một nữ sinh có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 đã từ TP.HCM về địa phương thăm nhà trong khoảng thời gian từ ngày 15-23/5.

    Cụ thể, trường hợp này là N.T.N.T (SN 2001), sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại TP.HCM, làm chung với một trường hợp mắc COVID-19 ở TP.HCM.

    Ngày 15/5, nữ sinh về thăm nhà tại phường Bình Chuẩn, ngày 23/5 quay lại TPHCM và được lấy mẫu xét nghiệm tại quận Bình Thạnh. Kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Hiện nữ sinh này đang được cách ly tại Củ Chi, TPHCM.

    Trong thời gian ở Bình Dương, có 8 người trong gia đình tiếp xúc gần với hai trường hợp này. Tất cả đã được ngành y tế đưa đi cách ly tập trung để theo dõi sức khỏe.

    Ngoài ra, hàng chục người là F2, F3 được hướng dẫn tự cách ly tại nhà.

    Đến nay, Bình Dương có 3 khu vực bị phong tỏa tại TP Dĩ An và TP Thuận An, đều liên quan đến các trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 đang cư trú và làm việc tại TP.HCM.

    Bình Dương chỉ ghi nhận duy nhật 1 trường hợp nhiễm COVID-19 trong địa bàn tỉnh, là người đàn ông Trung Quốc (BN2585) do mới tái dương tính với virus SARS-CoV-2.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-duong-tinh-voi-virus-sars-cov-2-ve-tham-nha-nhieu-khu-vuc-bi-phong-toa-o-binh-duong-a502276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan