+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh bị tai nạn trên đường đi thi môn Toán, Sở GD&ĐT Nghệ An xem xét đặc cách

    (ĐS&PL) - Nữ thí sinh ở điểm thi Trường THPT Nghi Lộc 2 (tỉnh Nghệ An) được bố chở đến điểm thi môn Toán không may gặp tai nạn giao thông.

    Theo thông tin ban đầu trên báo Nghệ An, vào khoảng 13h ngày 27/6, em P.T.Đ (SN 2006, trú tại xã Nghi Công, huyện Nghi Lộc) được bố chở bằng xe máy chở đến điểm thi tại Trường THPT Nghi Lộc 2.

    Khi xe lưu thông trên QL7C, đoạn qua xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc thì không may xảy ra va chạm với xe tải, khiến 2 bố con em Đ ngã ra đường, bị thương. Ngay sau đó, người dân đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Hiện trường vụ tai nạn khiến nữ sinh Đ. phải bỏ lỡ môn Toán. (Ảnh: Giao thông)

    Hiện trường vụ tai nạn khiến nữ sinh Đ. phải bỏ lỡ môn Toán. (Ảnh: Giao thông)

    Ngay sau vụ việc xảy ra, UBND huyện Nghi Lộc đã cử cán bộ, lực lượng công an vào Bệnh viện 115 nắm bắt tình hình, xử lý vụ tai nạn. Cùng với đó, Ban chỉ đạo thi huyện Nghi Lộc, các tổ chức đoàn thể khác cũng đã đến bệnh viện để động viên, thăm hỏi sức khỏe của hai bố con thí sinh Đ.

    Sau khi nắm được thông tin, phía nhà trường đã kịp thời động viên em và gia đình an tâm nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, báo cáo Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An để xem xét đặc cách cho nữ sinh.

    Ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An cho biết trên báo Giao thông, đối với những trường hợp không thể tham gia thi do lý do khách quan, Sở sẽ hướng dẫn nhà trường làm hồ sơ xét đặc cách.

    Theo báo cáo nhanh của Hội đồng thi tỉnh Nghệ An, tổng số thí sinh đăng ký dự thi môn Toán 36.551 em, tổng số thí sinh vắng thi không lý do là 53; Không có thí sinh vi phạm quy chế thi. Tại các điểm thi không có các sự cố bất thường xảy ra. Buổi thi diễn ra bình thường, an toàn, đúng quy chế.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-sinh-bi-tai-nan-tren-uong-i-thi-mon-toan-so-gd-t-nghe-an-xem-xet-ac-cach-a439212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan