+Aa-
    Zalo

    Nữ quân nhân Mỹ nổ súng tự sát tại căn cứ quân sự ở Virginia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một nữ quân nhân Mỹ đã khóa trái cửa phòng, cố thủ tại căn cứ quân sự Fort Lee, bang Virginia trước khi nổ súng tự sát vào ngày 25/8.

    (ĐSPL) – Một nữ quân nhân Mỹ đã khóa trái cửa phòng, cố thủ tại căn cứ quân sự Fort Lee, bang Virginia trước khi nổ súng tự sát vào ngày 25/8.

    Theo BBC, nữ quân nhân sau đó đã chết tại một bệnh viện địa phương gần căn cứ quân sự Fort Lee, cách thủ đô Washington khoảng 200km.

    Báo cáo ban đầu cho biết, sự việc xảy ra vào lúc 8 giờ 45 phút (giờ địa phương) khi nữ quân nhân này bước vào trụ sở chỉ huy ở căn cứ quân sự bang Virginia. Nữ quân nhân với danh tính không được tiết lộ đã cố thủ trong căn phòng cùng với vũ khí.
    Nữ quân nhân Mỹ nổ súng tự sát tại căn cứ quân sự ở Virginia

    Thiếu tướng Stephen Lyons phát biểu về vụ nổ súng tại căn cứ quân sự Fort Lee.

    Kể từ sau một loạt những vụ xả súng tại các căn cứ quân sự trên khắp nước Mỹ, chính phủ Hoa Kỳ đã áp dụng những biện pháp đảm bảo an ninh như việc phong tỏa khu vực ngay khi có dấu hiệu nguy hiểm.
    Sự việc xảy ra khiến toàn bộ căn cứ quân sự bị phong tỏa. Cảnh sát cùng các binh sĩ khác đã đến hiện trường thuyết phục nữ quân nhân này hạ vũ khí. Tuy nhiên, nữ quân nhân sau đó đã chĩa súng vào người và tự sát.
    Thiếu tướng Stephen Lyons cho biết, binh sĩ này đã nổ súng khi đang nói chuyện với các nhà đàm phán. Khẩu súng được sử dụng để tự sát được lấy trong căn phòng.
    “Tình hình trở nên rất tồi tệ”, ông Lyons khẳng định với các phóng viên và cho biết không có ai khác bị thương. Ông miêu tả nữ quân nhân này trong tình trạng “giận dữ”, nhưng không cho biết rõ nguyên nhân.
    Người tự sát được xác định là một Trung sỹ từng có thời gian phục vụ tại Iraq năm 2007. Các sỹ quan quân đội Mỹ cho biết, sẽ không tiết lộ danh tính người này cho đến khi gia đình cô được báo tin.
    Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra trong khi nguyên nhân khiến nữ quân sự này tự sát vẫn chưa được xác định.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-quan-nhan-my-no-sung-tu-sat-tai-can-cu-quan-su-o-virginia-a48077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan