+Aa-
    Zalo

    Nữ quái mới ra tù lại... "ngựa quen đường cũ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù đã nhiều lần vào tù, ra tội với hành vi trộm cắp tài sản nhưng nữ quái Hoàng Thị Nga vẫn không chịu quay lại con đường lương thiện.

    (ĐSPL) - Dù đã nhiều lần vào tù, ra tội với hành vi trộm cắp tài sản nhưng nữ quái Hoàng Thị Nga vẫn không chịu quay lại con đường lương thiện. Nga vẫn chứng nào tật nấy rồi lại 'quen tay' ăn cắp và bị bắt.

    Theo tin tức trên báo Tiềnphong, ngày 14/9, công an quận Thủ Đức, TPHCM cho biết đã khởi tố bị can Hoàng Thị Nga (30 tuổi, quê Quảng Bình) về tội “Trộm cắp tài sản”.

    Nga tại cơ quan Công an - Ảnh: Tiền phong

    Theo hồ sơ công an, Nga và Nguyễn Minh H. (ngụ TPHCM) quen biết nhau khi đang thụ án tại trại giam Bố Lá, tỉnh Bình Dương. Sau khi ra tù, cả hai qua lại với nhau. Đến sáng ngày 6/7, Nga nhờ H. chở đến nhà bạn ở phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TPHCM. H. tin là thật nên đã chở đi.

    Khi đến đường Hoàng Diệu 2, phương Linh Trung, quận Thủ Đức, Nga kêu H. ngồi ngoài quán nước đợi còn mình đi bộ vào khu phòng trọ ở số 83 đường Hoàng Diệu.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Công an TP. HCM, khi đi ngang qua phòng số 1, Nga nhìn qua cửa sổ thấy 1 máy vi tính xách tay hiệu Dell của anh Phạm Mạnh C. (19 tuổi, quê Đăk Lăk) và một chiếc điện thoại Microsoft 640XL của anh Nguyễn Văn H. (19 tuổi) để trên bàn không có người trông coi.

    Nga liền lẻn vào cho điện thoại vào quần rồi xách chiếc laptop bỏ đi ra ngoài. Lúc này anh C. phát hiện được đã nhanh chóng đuổi theo và bắt giữ được “nữ quái” này giao cho công an phường Linh Trung.

    Tại Công an quận Thủ Đức, Hoàng Thị Nga đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Được biết Nga là đối tượng có đến 4 tiền án. Dù đã đi tù nhiều lần nhưng “nữ quái” này vẫn chứng nào tật đó, không chịu bỏ thói trộm cắp tài sản.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]klNdGFMJcc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-quai-moi-ra-tu-lai-ngua-quen-duong-cu-a110573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.