+Aa-
    Zalo

    Nữ quái đòi ném con đẻ xuống đường, đánh cảnh sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều một ngày đầu tháng 6, Hằng một tay xách ngược con trai còn nhỏ, có ý định ném xuống đường khiến người dân xung quanh ở ngõ An Dương

    (ĐSPL) - Chiều một ngày đầu tháng 6, Hằng một tay xách ngược con trai còn nhỏ, có ý định ném xuống đường khiến người dân xung quanh ở ngõ An Dương, phường Tứ Liên, hoảng hốt.
    Tin tức báo Vnexpress đăng tải, ngày 30/7, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đã khởi tố bị can với Trần Ngọc Hằng (27 tuổi, ở phường Tứ Liên) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

    Ảnh minh họa.

    Theo cảnh sát, chiều một ngày đầu tháng 6, Hằng một tay xách ngược con trai còn nhỏ, có ý định ném xuống đường khiến người dân xung quanh ở ngõ An Dương, phường Tứ Liên, hoảng hốt.
    Ngay sau đó, nhiều người dân đã xông vào giằng lấy cháu Nam trước sự hung hăng của người mẹ. Đồng thời, cấp báo lên chính quyền địa phương xuống điều tra, làm rõ vụ việc.
    Báo An ninh Thủ đô thông tin, Khi lực lượng chức năng xuống hiện trường, Hằng tỏ ra hung dữ chửi mắng, xông vào tấn công hai vị lãnh đạo của phường. Trước hành động đầy bạo lực của “nữ quái”, cơ quan chức năng đã quyết định khống chế, dẫn giải về trụ sở lấy lời khai. Được biết, Trần Ngọc Hằng đã có 4 tiền án, tiền sự về các hành vi “Trộm cắp tài sản”, “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.
    Đây không phải là lần đầu tiên Hằng có hành vi chống người thi hành công vụ. Cuối tháng 12/2014, người phụ nữ này đã dùng vỏ chai bia gây gổ với anh Nguyễn Văn Tuyến là lái xe ôtô đi ngang qua nơi Hằng đang ngồi "chém gió".
    Gây sự với anh Tuyến chưa đủ, Hằng đã dùng vỏ chai bia đập vỡ kính cửa xe ô tô. Khi lực lượng công an đến giải quyết, Hằng tiếp tục dùng vỏ chai bia chống trả lực lượng chức năng.
    PV(Tổng hợp)
    [mecloud]fWzRcsuAfj[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-quai-doi-nem-con-de-xuong-duong-danh-canh-sat-a104229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.