+Aa-
    Zalo

    "Nữ quái" 9X nhái giọng đàn ông "lừa tình": Nạn nhân "say như điếu đổ" chuyển hơn 4 tỷ đồng

    (ĐS&PL) - Lập tài khoản rồi nhái giọng đàn ông để "lừa tình", "nữ quái" 9X đã khiến một người phụ nữ ở Hà Nội "say như điếu đổ" chuyển hơn 4 tỷ đồng cho để ăn tiêu, chơi bời.

    Mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị đã bắt giữ đối tượng Vũ Thị Nhung (SN 1991, trú tại xã Nhữ Hán, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Công an cho biết, Nhung bị bắt khi bắt khi đang lẩn trốn tại một khách sạn thuộc phường Minh Khai, TP.Hà Giang vào ngày 9/10.

    nu quai 9x nhai giong dan ong lua tinh nan nhan say nhu dieu do chuyen hon 4 ty dong dspl 1
    "Nữ quái" 9X nhái giọng đàn ông "lừa tình" bị công an bắt giữ. Ảnh: VietNamNet

    Kết quả điều tra ban đầu, ngày 9/10, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, Nhung đã lập tài khoản Facebook mang tên Trần Quang Khánh và kết bạn với Mai Thị Phương N. (sinh năm 1989, thường trú tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

    Trong khi trò chuyện với Phương N., Nhung sử dụng phần mềm trên điện thoại chuyển đổi giọng thật thành giọng nói ấm áp của một người đàn ông.

    Sau nhiều lần tán gẫu, Phương N. đã phát sinh tình cảm yêu đương với Trần Quang Khánh mà không hề biết thực chất đó chính là một người cùng phái nhái giọng.

    Lợi dụng tình cảm chị Phương N. dành cho mình, nhiều lần Nhung yêu cầu "người tình" chuyển tiền vào tài khoản để Nhung "giải quyết những việc hệ trọng" với tổng số tiền hơn 4 tỷ đồng. Sau nhiều lần đòi tiền nhưng không được, vào tháng 9, chị Phương N. đã đến Công an Hà Giang tố giác tội phạm.

    Bước đầu, tại cơ quan công an, Vũ Thị Nhung thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    "Nữ quái" 9X khai lợi dụng lòng tốt và sự nhẹ dạ của nạn nhân đã giả giọng nói và đưa ra nhiều thông tin sai sự thật với mục đích để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

    Số tiền chiếm đoạt được Nhung chi tiêu, sử dụng vào mục đích cá nhân và không có khả năng hoàn trả.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-quai-9x-nhai-giong-dan-ong-lua-tinh-nan-nhan-say-nhu-dieu-do-chuyen-hon-4-ty-dong-a515980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan