+Aa-
    Zalo

    Nữ nhân viên sân bay trả lại gần nửa tỷ đồng cho khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện gần nửa tỷ đồng của khách để quên trên máy bay, nữ nhân viên vệ sinh đã nhanh chóng trả lại tài sản cho khách.

    Phát hiện gần nửa tỷ đồng của khách để quên trên máy bay, nữ nhân viên vệ sinh đã nhanh chóng trả lại tài sản cho khách.

    Theo tin tức báo Giao Thông đăng tải, vào chiều ngày 17/3, sau khi chuyến bay VN242 từ Tân Sơn Nhất hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, nữ nhân viên Nguyễn Ánh Tuyết (Đội Cung ứng dịch vụ- VIAGS Nội Bài) trong lúc dọn dẹp, vệ sinh máy bay đã phát hiện một túi xách của hành khách bỏ quên.

    Nữ nhân viên sân bay trả lại gần nửa tỷ đồng của khách. Ảnh: Báo Giao thông

    Ngay lập tức, chị Tuyết đã báo cho tổ trưởng để cùng lập biên bản ghi nhận sự việc. Qua kiểm tra, bên trong túi xách chứa một chiếc điện thoại iPhone 5, 212 triệu đồng cùng hơn 9.300 USD, tổng giá trị tài sản tương đương 427 triệu đồng.

    Tối cùng ngày, khách hàng L.A.T (Hà Đông, Hà Nội) chủ nhân của khối tài sản trên đã được nhận lại.

    Theo báo Dân Việt, mới đây, một nhân viên an ninh Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa), trong khi làm nhiệm vụ tại sảnh ga đến cũng phát hiện 1 túi da màu đen ai đó để quên trên xe đẩy hành lý. 

    Ngay lập tức, nhân viên này đã báo cáo đến cán bộ trực điều hành để có biện pháp giải quyết. Đội An ninh Cảng hàng không Thọ Xuân đã tiến hành một số biện pháp nghiêp vụ, phát hiện trong túi có hai chiếc điện thoại Nokia 8800, 140 triệu đồng, 500 USD, 2 thẻ ATM và một số giấy tờ tùy thân mang tên Lường T.Q. Bộ phận có trách nhiệm của Cảng Hàng không này đã liên hệ với hành khách để gửi lại.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-nhan-vien-san-bay-tra-lai-gan-nua-ty-dong-cho-khach-a184546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan