+Aa-
    Zalo

    Nữ nghị sĩ "thiêu đốt" quốc hội Brazil bằng trang phục màu đỏ nóng bỏng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện tại quốc hội với bộ trang phục màu đỏ, cùng phần cổ áo được khoét quá sâu đã khiến bà Paulinha trở thành đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội

    Xuất hiện tại quốc hội với bộ trang phục màu đỏ, cùng phần cổ áo được khoét quá sâu đã khiến bà Paulinha trở thành đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội Brazil.

    Bà Paulinha với trang phục nóng bỏng tại nghị trường. Ảnh: Facebook

    Theo hãng tin RT, nữ nghị sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội Brazil những ngày qua là bà Ana Paula da Silva, hay còn gọi là Paulinha, người vừa đắc cử nghị sĩ bang Santa Catarina, Brazil.

    Bà Paulinha trở thành tâm điểm chú ý sau khi xuất hiện trong lễ nhậm chức ở nghị trường với bộ jumpsuit hai mảnh màu đỏ, khoét sâu, để lộ vòng một.

    Sau khi những bức ảnh được lan truyền trên mạng, một cuộc tranh luận đã nổ ra trong cộng đồng mạng. 

    Nhiều người chỉ trích bà Paulinha mặc trang phục không phù hợp ở một nơi như nghị viện. Một số người thậm chí liên hệ hình ảnh của bà với những cô gái làng chơi. Trong khi đó, một số người lại khen ngợi bộ trang phục táo bạo của bà Paulinha và cho rằng đó là cách thể hiện đúng cá tính, con người của nữ nghị sĩ này.

     “Tôi không quan tâm bạn trông như thế nào, bạn ăn mặc ra sao, hay bạn làm gì vào thời gian rảnh rỗi. Chỉ cần bạn hoàn thành công việc”, một cư dân mạng viết.

    Một số ca ngợi: “Cô ấy tuyệt đẹp”, trong khi một số khác viết: “Làm thế nào để tôi chuyển đến Brazil?”

    Ảnh: Facebook

    Phản ứng trước những bình luận này, Ana nói rằng: “Tôi nghĩ mọi người sẽ nói về màu sắc của trang phục, nhưng họ chỉ tập trung những phần hở. Cách tôi ăn mặc là vấn đề của tôi. Phụ nữ có ngực và tôi có bộ ngực lớn. Tôi luôn ăn mặc như vậy. Tôi sẽ không thay đổi lối sống của mình sau khi nhậm chức”.

    Ana cũng đưa ra thông điệp: “Những người phụ nữ làm chính trị và xã hội phải làm quen với điều đó. Còn nhiều vấn đề quan trọng hơn cần thảo luận trong hội đồng lập pháp”.

    Ana hôm thứ 2 cũng cho biết sẽ thu thập tất cả những bình luận xúc phạm mình và sẽ nộp chúng cho cảnh sát để khởi kiện.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-nghi-si-thieu-dot-quoc-hoi-brazil-bang-trang-phuc-mau-do-nong-bong-a262261.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan