+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên Vì sao đưa anh tới lần đầu bị bắt gặp đi mua sắm cùng chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Mợ chảnh" Jun Ji Hyun gây chú ý khi đi cùng ông xã Choi Joon Hyuk tại một trung tâm thương mại. Đây là lần hiếm hoi hai vợ chồng xuất hiện cùng nhau kể từ khi kết hôn.

    "Mợ chảnh" Jun Ji Hyun gây chú ý khi đi cùng ông xã Choi Joon Hyuk tại một trung tâm thương mại. Đây là lần hiếm hoi hai vợ chồng xuất hiện cùng nhau kể từ khi kết hôn.

    Tờ Dispatch mới đây công bố một số hình ảnh Jun Ji Hyun cùng chồng Choi Joon Hyuk mua sắm tại một trung tâm thương mại. Nữ diễn viên Huyền thoại biển xanh cẩn thận chọn đồ, trong khi ông xã kiên nhẫn xếp đồ cùng.


    Hình ảnh đời thường của "bà hoàng showbiz Hàn gây chú ý bởi hiếm hoi cặp vợ chồng nổi tiếng này mới xuất hiện nơi công cộng cùng nhau từ sau đám cưới.


    [poll3]1249[/poll3]

    Jun Ji Hyun kết hôn với doanh nhân Choi Joon Hyuk tháng 4/2012. Họ vừa đón con trai đầu lòng vào tháng 2/2016.

    Cặp vợ chồng Jun Ji Hyun - Choi Joon Hyuk khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Chồng nữ diễn viên Vì sao đưa anh tới là quản lý một chi nhánh ngân hàng, anh sở hữu khối tài sản ước tính khoảng 40 tỷ won (tương đương 35,2 triệu USD). Gia đình Choi Joon Hyuk cũng nổi tiếng giàu có tại Hàn Quốc. Cha anh là giám đốc điều hành công ty quản lý tài sản lớn nhất nước. Mẹ anh - bà Lee Jung Woo - là nhà thiết kế thời trang danh tiếng.

    Họ là bạn từ thời thơ ấu trước khi chính thức hẹn hò và làm đám cưới.

    Sau gần một năm vắng bóng vì sinh em bé, Jun Ji Hyun trở lại với vai chính trong Huyền thoại biển xanh hợp tác cùng Lee Min Ho. Mặc dù không được đánh giá cao về diễn xuất do lối diễn không khác vai diễn trong Vì sao đưa anh tới nhưng bộ phim vẫn đạt lượng theo dõi khá cao.

    Một nguồn tin thân cận chia sẻ trên Dispatch cho biết, "Sau Truyền thuyết biển xanh, cô ấy chưa có ý định nhận thêm phim mới. Jun Ji Hyun muốn dành thêm thời gian ở bên chồng con".


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-vi-sao-dua-anh-toi-lan-dau-bi-bat-gap-di-mua-sam-cung-chong-a181199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan