+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên Thái Lan bị mẹ ruột đoạn tuyệt quan hệ

    (ĐS&PL) - Mặc dù Pim Pimprapa từng chia sẻ về việc giúp gia đình trả nợ nhưng mẹ của nữ diễn viên đã phủ nhận thông tin này và tuyên bố đoạn tuyệt quan hệ với con gái.

    Những ngày gần đây, làng giải trí Thái Lan xôn xao trước thông tin liên quan tới mối quan hệ giữa nữ diễn viên Pim Pimprapa và mẹ ruột của cô.

    Trong một bài đăng trên mạng xã hội, mẹ Pimprapa tuyên bố: "Tôi tha thứ cho tất cả mọi việc, mọi hành động. Nghiệp ai người nấy chịu, trả hết nhau trong kiếp này là đủ rồi. Nếu thật sự có kiếp sau, mong rằng chúng ta không gặp lại nhau, không nhìn thấy nhau nữa".

    Bài viết này khiến người hâm mộ lo lắng và tò mò về những xung đột trong gia đình giàu có của Pim Pimprapa. Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn diễn ra vào ngày 20/6, nữ diễn viên đã không kìm được nước mắt khi nhắc đến mẹ ruột và thừa nhận rằng gia đình đang gặp vấn đề nhưng cô không muốn tiết lộ chi tiết và hy vọng sẽ giải quyết nội bộ.

    Hiện tại, Pim không sống chung với mẹ và đã không liên lạc với bà trong một thời gian dài. Cô cho rằng có thể có sự hiểu lầm xảy ra, vì cô luôn cố gắng đóng vai trò chị cả trong gia đình. Mặc dù sự việc đã gây ảnh hưởng không tốt đến mọi người, Pim hy vọng cư dân mạng sẽ không chỉ trích mẹ cô.

    nu dien vien thai lan bi me ruot dang bai tu mat
    Nữ diễn viên Pim Pimprapa vướng ồn ào liên quan tới gia đình.

    Trong khi đó, phía mẹ của Pim Pimprapa phủ nhận thông tin nữ diễn viên đưa ra. Bà cho biết bản thân có lương, nhà cửa, xe hơi nên không cần Pim Pimprapa giúp đỡ về kinh tế, đồng thời thách thức con gái đưa ra sao kê. Theo Sanook, mẹ của Pim Pimprapa tuyên bố cắt đứt mối quan hệ với nữ diễn viên.

    Mẹ của Pim Pimprapa kể từng phát hiện các con nói chuyện thiếu tôn trọng về mình. Khi nhiều người hỏi lý do “bêu xấu” con gái, mẹ Pim Pimprapa giải thích đã cố gắng giải quyết vấn đề trong phạm vi gia đình nhưng không thành.

    Bà cho biết đã đặt câu hỏi với con gái về phát ngôn giúp mẹ trả nợ nhưng chỉ nhận được sự im lặng. Suốt 7 tháng qua, Pim không đưa ra cho bà lời giải thích. Đến khi nghe các con nói những điều không hay về mình, bà càng tức giận và không kiềm chế được bản thân.

    Pim Pimprapa sinh năm 1992, bắt đầu diễn xuất khi mới 7 tuổi. Sau đó, cô tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Cổ tích một chuyện tình, Tấm ren thêu lúc chạng vạng, Định mệnh trái ngang… Các phim kể trên cũng được đông đảo khán giả Việt biết tới và yêu thích. Ngoài vai trò diễn viên, Pim Pimprapa còn là ca sĩ và đã phát hành nhiều sản phẩm.

    nu dien vien thai lan bi me ruot dang bai tu mat2
    Pim Pimprapa và mẹ ruột.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-thai-lan-bi-me-ruot-dang-bai-tu-mat-a580298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan