+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên Nhật Kim Anh tự lái xe đi làm giám khảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ diễn viên Nhật Kim Anh khoe nhan sắc ngày càng đằm thắm khi làm giám khảo khách mời cho cuộc thi Sao nối ngôi .

    (ĐSPL) - Nữ diễn viên Nhật Kim Anh khoe nhan sắc ngày càng đằm thắm khi làm giám khảo khách mời cho cuộc thi Sao nối ngôi trong trang phục của nhà thiết kế Minh Tú và Tuấn Huỳnh và Dexnol Trần.

    Sau thời gian nghỉ sinh con, Nhật Kim Anh đã tái xuất và lấy lại vóc dáng thon thả như thuở son rỗi. Sau khi sinh con, Nhật Kim Anh đang có sự trở lại mạnh mẽ với các dự án âm nhạc lẫn điện ảnh.
    Tất bật chạy show những ngày này Nhật Kim Anh cho biết mình may mắn có được sự hậu thuẫn của gia đình chồng, đặc biệt là chị dâu. Chị dâu hỗ trợ Nhật Kim Anh chăm sóc bé Ku Tin từ khi mới lọt lòng đến giờ.
    Bận rộn với công việc thế nhưng nữ diễn viên "Cuộc chiến hoa hồng" may mắn được gia đình và chồng thông cảm, tạo điều kiện để Nhật Kim Anh yên tâm làm việc.

    Từng trải qua những mâu thuẫn cãi vã, Nhật Kim Anh cho biết cô thuộc tuýp người rất nóng tính. Khi mâu thuẫn, nữ diễn viên sẽ là người nói hết những suy nghĩ của mình, chồng cô lại im lặng và không nói gì cả nhưng lại "ghim trong bụng". Sau những lúc bất đồng, cả hai bình tĩnh ngồi lại nói chuyện để giải quyết.
    Nữ diễn viên may mắn không gặp khó khăn gì khi làm dâu miền Tây. Mọi việc đều được ba mẹ chồng, và gia đình giúp đỡ.
    Nhật Kim Anh hầu như ít phải làm gì ngoài các hoạt động nghệ thuật của mình. Thi thoảng, nữ diễn viên sẽ vào phụ mẹ bếp núc hay nấu bữa cơm gia đình.
    Ban đầu Nhật Kim Anh chưa quen khẩu vị các món ăn của miền Tây thế nhưng hiện tại "bà mẹ một con" đã quen với món ăn và nếp sinh hoạt của con người nơi đây.

    Tiểu Quỳnh

    Photo: Tiên Nguyễn

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]pTEJXIV17O[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-nhat-kim-anh-tu-lai-xe-di-lam-giam-khao-a133383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.