+Aa-
    Zalo

    Nữ ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản Shinoda Mariko bị chồng kiện vì ngoại tình

    (ĐS&PL) - Mới đây, làng giải trí Nhật Bản xôn xao khi nữ ca sĩ Shinoda Mariko (Cựu thành viên nhóm nhạc đình đám AKB48) bị chồng khởi kiện vì tội danh ngoại tình.

    Ngày 25/12, trang Bunshun Online đưa tin nữ ca sĩ Shinoda Mariko bị chồng kiện ra tòa, yêu cầu ly hôn và muốn cô phải bồi thường vì đã ngoại tình. 

    Theo Bunshun, chồng của Shinoda Mariko đã nghi ngờ vợ ngoại tình, tuy nhiên nữ ca sĩ giấu khá kỹ. Nữ ca sĩ và người tình thường xuyên thay đổi các ký hiệu để hẹn hò mà không bị phát hiện.

    Thậm chí, khi chồng yêu cầu chấm dứt mối quan hệ và muốn giành quyền nuôi con, Shinoda Mariko còn đe dọa sẽ tự tử. 

    nu ca si noi tieng nhat ban shinoda mariko bi chong kien vi ngoai tinh1
    Shinoda Mariko đã phủ nhận những cáo buộc của chồng trên mạng xã hội.

    Nguồn tin cho biết thêm người tình của Shinoda Mariko là giám đốc một công ty du lịch đã có vợ và hai con. Mối quan hệ bắt đầu từ tháng 5, họ thường gặp nhau tại căn hộ riêng của vị giám đốc.

    Chồng Shinoda Mariko đã tìm các bằng chứng cô nhắn tin với người tình. Bên cạnh đó, đến tháng 6, khi chất vấn Shinoda Mariko về mối quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác, chồng của nữ ca sĩ đã ghi âm lại để làm bằng chứng.

    nu ca si noi tieng nhat ban shinoda mariko bi chong kien vi ngoai tinh2

    Nữ ca sĩ Shinoda Mariko.

    nu ca si noi tieng nhat ban shinoda mariko bi chong kien vi ngoai tinh4
    Shinoda Mariko bị chồng kiện ra tòa vì ngoại tình.

    Tuy nhiên, Shinoda Mariko đã phủ nhận những cáo buộc của chồng trên mạng xã hội. Cô cho biết từng gặp gỡ vị giám đốc kia nhưng không hề qua đêm và cả hai gặp nhau cũng vì mục đích công việc. Shinoda Mariko còn cho biết cô đã chịu sự giám sát, mất quyền tự do trong cuộc hôn nhân với chồng của mình.

    Chồng Shinoda Mariko đã kiện cô với cáo buộc ngoại tình, yêu cầu bồi thường. Hiện tại, cả 2 đang đàm phán để giải quyết tranh chấp về quyền nuôi con.

    Shinoda Mariko kết hôn với chồng doanh nhân nhỏ hơn cô 3 tuổi vào tháng 2 năm 2019 sau gần 1 năm hẹn hò. Nữ ca sĩ nảy sinh tình cảm sau vài lần gặp gỡ bạn trai và bạn bè, cô đã được cầu hôn vào bữa ăn riêng đầu tiên cùng nhau của họ.

    nu ca si noi tieng nhat ban shinoda mariko bi chong kien vi ngoai tinh3
    Shinoda Mariko có vóc dáng đẹp và gương mặt dễ thương.

    Tuy nhiên, Shinoda Mariko cho biết chồng cô có tình ghen tuông, sau khi lấy nhau bản thân nữ ca sĩ đã phải chịu đựng bị giám sát trong cuộc hôn nhân của mình.

    Được biết, Shinoda Mariko có vóc dáng đẹp và gương mặt dễ thương, cô gia nhập làng giải trí năm 2006. Ngoài ca hát, cô còn là diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế thời trang.

    Shinoda Mariko là một trong những thành viên chủ chốt của AKB 48 - nhóm nhạc thần tượng lớn nhất Nhật Bản.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ca-si-noi-tieng-nhat-ban-shinoda-mariko-bi-chong-kien-vi-ngoai-tinh-a561619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan