+Aa-
    Zalo

    Nữ bị cáo giúp bạn hiếp dâm trẻ em được hủy án, xét xử lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã tuyên hủy một phần bản án đối với cô gái bị xử tội hiếp dâm trẻ em để xác định lại độ tuổi và tâm thần của bị cáo.

    (ĐSPL) – Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã tuyên hủy một phần bản án đối với cô gái bị xử tội hiếp dâm trẻ em để xác định lại độ tuổi và tâm thần của bị cáo.

    Liên quan tới vụ việc cô gái bị xử tội Hiếp dâm trẻ em tại Đồng Tháp, tin tức trên báo Pháp luật TP HCM cho hay, ngày 11/11, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã xử lại vụ Nguyễn Minh Tâm (SN 1997, ngụ Đồng Tháp) và Trương Thị Mỹ Châu (SN 1991, ngụ Đồng Tháp) cùng phạm tội Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là em M. (SN 2000).

    Kết thúc phiên tòa phúc thẩm, HĐXX đã tuyên giảm án cho bị cáo Tâm từ tám năm xuống còn sáu năm tù vì chưa thành niên và có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

    Cô gái bị xử tội hiếp dâm trẻ em được hủy một phần bản án

    Bị cáo Châu, Tâm tại tòa. (Ảnh: Công an nhân dân)

    Riêng đối với bị cáo Châu, tòa đồng tình với VKS cần hủy án để điều tra, xét xử lại. Bởi hồ sơ thể hiện độ tuổi của bị cáo này thiếu thống nhất. Bị cáo khai không nhớ năm sinh nhưng cho là nhỏ hơn 16 tuổi, còn trong lý lịch lại thể hiện anh trai sinh năm 1992, bị cáo sinh năm 1991 (chào đời trước cả anh mình). Đồng thời gia đình bị cáo cho rằng tình trạng tinh thần Châu không ổn.

    Về thông tin vụ án, báo Công an nhân dân đưa tin, hai bị cáo Tâm và Châu ngụ cùng ấp. Mặc dù biết Tâm và M. có quan hệ tình cảm với nhau và thường tới nhà Châu chơi nhưng Châu không ngăn cản.

    Ngày 29/4/2013, cả hai tiếp tục hẹn nhau đến nhà Châu chơi. Khi M. tới, Châu đưa cho M. một viên thuốc tránh thai vào bảo M. uống rồi cả ba cùng lên giường nằm nói chuyện.

    Được một lúc, Châu lại xúi Tâm giao cấu với M. vì “nếu không M. sẽ bỏ Tâm” rồi tỉnh bơ quay mặt vào tường chơi game để cho Tâm và M. làm chuyện người lớn ở kế bên.

    Hai ngày sau, Tâm và M. gặp nhau lần nữa ở một phiên chợ đêm, cả hai lại rủ nhau về nhà Châu chơi. Lúc này Châu không có ở nhà, cả hai lại tiếp tục làm chuyện người lớn.

    Đến ngày 4/5/2013, Tâm rủ M. xuống nhà bà ngoại mình ở An Giang chơi và ở lại qua đêm. Phát hiện con không về nhà, cha mẹ M. mới tá hỏa đi tìm. Khi biết sự việc, gia đình M. đã làm đơn tố cáo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-bi-cao-giup-ban-hiep-dam-tre-em-duoc-huy-an-xet-xu-lai-a68620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan