+Aa-
    Zalo

    Nữ 9X tung tin ăn trứng luộc thoát khỏi virus corona khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do được mẹ truyền đạt thông tin ăn trứng luộc loài người sẽ thoát kiếp nạn diệt vong bởi virus corona, nữ 9X liền đăng lên trang Facebook cá nhân, gây hoang mang dư luận.

    Do được mẹ truyền đạt thông tin ăn trứng luộc loài người sẽ thoát kiếp nạn diệt vong bởi virus corona, nữ 9X liền đăng lên trang Facebook cá nhân, gây hoang mang dư luận.

    Nội dung bài viết của tài khoản "Sương đêm" khiến nhiều người hoang mang. Ảnh chụp màn hình

    Sáng ngày 10/2, tin từ Công an huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên cho biết, cơ quan Công an huyện đã làm việc với người phụ nữ đăng tin ‘ăn trứng luộc loài người sẽ thoát kiếp nạn diệt vong’.

    Theo đó, qua công tác điều tra, công an xác định danh tính người tung tin đồn nhảm là Lường Thị Lả (SN 1995), quê ở huyện Điện Biên Đông hiện lấy chồng ở tỉnh Vĩnh Phúc. Sau khi tiếp nhận thông tin cơ quan công an huyện Điện Biên Đông đã cử cán bộ trực tiếp về Vĩnh Phúc làm việc với người này.

    Tại cơ quan công an, Lường Thị Lả bước đầu khai nhận thông tin trên được mẹ tuyên truyền. Bản thân nhận thức cho rằng thông tin như thế là đúng nên chia sẻ với mong muốn cảnh báo với người thân, bạn bè để tránh rủi ro chứ không có động cơ mục đích về chính trị.

    Trong ngày hôm nay, Công an huyện Điện Biên Đông sẽ tiếp tục làm việc với chị Lả, sau đó sẽ quyết định hình thức xử lý phù hợp.

    Trước đó, trên mạng xã hội Facebook bất ngờ xuất hiện một bài viết từ tài khoản “Sương Đêm” với nội dung: “Cả nhà ơi mẹ em vừa gọi điện bảo trên quê em có một bà chị đẻ con ra đứa bé đã biết nói, đứa bé có nói là nếu thế giới này, nhà nào không luộc trứng ăn thì sẽ chết hết, mỗi người ăn một quả trứng luộc sẽ thoát kiếp nạn này! Không phải e mê tín đâu ạ! Cả nhà cứ luộc thử đi ạ!!! Biết đâu thoát đc kiếp nạn này!”.

    Ngay khi đăng tải, thông tin trên đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Đa phần mọi người đều không tin và bày tỏ sự bức xúc về những bài đăng kiểu “câu view” này.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-9x-tung-tin-an-trung-luoc-thoat-khoi-virus-corona-khai-gi-a311012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan